Nov 12, 2014

Wrath (New Species #6)


ชื่อเรื่อง Wrath
ชุด New Species
ผู้แต่ง Laurann Dohner
แนว Erotic / Paranormal
สำนักพิมพ์ ELLORA'S CAVE

เรื่องย่อ

Wrath volunteers to live and work outside Homeland, where he'll once again be confined in a small space with other males. He was subjected to horrific abuse and conditioning and forced to view endless sex tapes of human females while chained to Mercile's perverted machines. Wrath knows he's too dangerous and emotionally damaged to ever be with a female.

Lauren has just been detained by three big, buff, well-armed men-New Species. One of them really catches her eye. He's tall, sexy and . . . her new roommate, apparently. Having never met a man this spectacular, she decides to taste every inch of his amazing body. Wrath is definitely open to that plan. The sex is incredible and he gives her everything she needs-but he'll only go so far. Something is holding him back.

Lauren has to make him unleash his desire and Wrath has to get past his fear if the couple wants any chance at a future together.

REVIEW

ราธอาสาออกมาทำงานนอกเขตสงวนเพื่อตามจับคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Mercile ที่หลบหนีไปได้ จนกระทั่งเขาได้จับตัวลอเรนมาเพราะคิดว่าเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ชายที่กำลังตามล่าอยู่ แต่แท้จริงแล้วลอเรนไม่รู้อะไรด้วยเลย ราธจึงรู้สึกผิดและสัญญาว่าจะคุ้มครองเธอจนกระทั่งเขาทำงานนี้สำเร็จ ระหว่างนั้นทั้งคู่ก็ถูกดึงดูดเข้าหากัน แต่ราธก็เสียหายจากอดีตของเขาที่ถูก Mercile กระทำย่ำยี จนเขาไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองมีอะไรกับลอเรน เพราะนั่นอาจจะหมายถึงการที่เขาพลั้งมือทำร้ายเธอ

ราธวางแผนให้ลอเรนทำเขาไปยังตัวผู้ชายที่เป็นเป้าหมาย แต่หารู้ไม่ว่าสุดท้ายแล้วคนของ Mercile กลับไหวตัวทันและจับตัวเพื่อนของเขาไปเพื่อเรียกค่าไถ่ โชคดีที่หน่วยกู้ภัยมาถึงทันเวลาและเคลียร์สถานการณ์ได้ในที่สุด แต่ราธถูกยิงด้วยลูกดอกยาสลบจนไม่ได้สติ ลอเรนติดต่อไปยังเขตสงวนและพาราธไปรักษาตัวที่นั่น เมื่อภารกิจเสร็จสิ้น ... นั่นจึงเป็นคืนสุดท้ายที่ทั้งราธและลอเรนจะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน

ลอเรนทิ้งเบอร์ติดต่อไว้ให้ราธ หลังจากนั้นราธก็บอกว่าจะไปรับเธอมาอยู่ด้วย แต่ลอเรนก็ถูกจับตัวไปเสียก่อน คนที่จับตัวเธอไปตั้งใจจะใช้ลอเรนแลกเปลี่ยนกับนักโทษที่ถูกจับไปในตอนแรก ลอเรนเลยวางแผนใช้คนในนั้นให้ติดต่อไปยังเขตสงวนเพื่อต่อรองค่าไถ่ จนเหล่า NSO ติดตามเส้นทางมาได้และเข้าถึงตัวของลอเรนในที่สุด

ราธคิดว่าเขาจะเกือบจะสูญเสียลอเรนไป เขาไม่ไว้ใจตัวเองอีกเหมือนกันเวลาอยู่ใกล้เธอเพราะกลัวจะทำร้ายลอเรนโดยไม่ตั้งใจ แต่ลอเรนก็ไว้ใจราธมากพอที่จะเชื่อใจเขา เธอรักเขา และต้องการอยู่กับราธไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายแล้วราธจึงพยายามเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อที่จะทำให้ลอเรนมีความสุข ...

..........................................................

เรื่องที่แล้วนางเอกคิดมากไป เรื่องก็กลายเป็นพระเอกคิดเยอะไปอีกเหมือนกัน ทั้งๆที่เราก็คิดว่าปมของพระเอกไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมายเลยด้วยซ้ำ แต่พระเอกกลับทำให้มันกลายเป็นปัญหาระดับชาติที่แก้ไม่ตกยันหน้าสุดท้าย อ่านจบแล้วเราก็ยังไม่เข้าใจว่าไอ้อาการระวังตัวของพระเอกจะหายสนิทมั้ย หรือเขาต้องยับยั้งชั่งใจตอนอยู่กับนางเอกตลอดเวลา ...

สำหรับเล่มนี้เราโฟกัสไปที่บทแอคชั่นเสียส่วนใหญ่ ซึ่งถือว่าทำได้ดีมากๆ เข้มข้นและน่าติดตาม เราชอบมุกตลกที่ยิงมาเป็นระยะๆจากอแมนด้า เพื่อนสาวของลอเรน คำพูดแต่ละคำของเธอช่างจัดจ้านและได้ใจเราจริงๆ ฮ่าๆ

จะว่าไป พลอตเรื่องเล่มนี้คล้ายกับเล่มของ Valiant มากๆ คือ พระนางเจอกัน นางเอกถูกลักพาตัว พระเอกตามไปช่วย สุดท้ายก็ได้อยู่ด้วยกัน อ่านแล้วก็เบื่อนิดๆนะ แต่ก็จะยังติดตามหนังสือชุดนี้ต่อไปเรื่อยๆเพราะยังมีเรื่องของตัวละครอีกหลายตัวที่เราสนใจอยากจะอ่านอยู่ อย่างแชร์โดว์ เราก็ว่าน่าสนใจมากๆ

อยากให้คะแนนมากกว่านี้นะเพราะคำพูดติดตลกของอแมนด้าทำเราหัวเราะหลายรอบมากๆ แต่เราว่าเคมีระหว่างพระนางดูเหมือนจะไม่ค่อยแรงเท่าเล่มก่อนๆ เลยให้คะแนนแค่นี้ไปก่อนละกัน

คะแนน 7.5/10

No comments:

Post a Comment