Nov 22, 2014

Tiger (New Species #7)


ชื่อเรื่อง Tiger
ชุด New Species
ผู้แต่ง Laurann Dohner
แนว Erotic / Paranormal
สำนักพิมพ์ ELLORA'S CAVE

เรื่องย่อ

Zandy's had too much to drink and is in the wrong place at the wrong time. She knows she's going to die. When next her eyes open, a beautiful man-creature is holding her in his arms. He's just too tempting to resist; her very own fallen angel. She wraps herself around his body, determined to have him. But when this angel turns out to be flesh and blood, reality crashes in-she's seducing a New Species. Tiger's shock quickly turns to intense passion when the human female kisses him, despite the fact she's trying to get his clothes off while he's engaged in a task force operation. He's also made it clear he'll never take a mate. Rather difficult when he and Zandy can't keep their hands off each other. The taste and feel of his little human just leaves Tiger wanting more.

REVIEW

ไทเกอร์ไม่คิดว่าเขาจะมีคู่เป็นมนุษย์ผู้หญิงตัวเล็กๆมาก่อน เมื่อได้มาเจอกับแซนดี้...เขาก็ไม่สามารหักห้ามใจตัวเองได้อีกต่อไป ยิ่งแซนดี้มาทำงานที่เดียวกับเขาด้วยแล้ว ยิ่งยากไปกันใหญ่สำหรับไทเกอร์ที่จะละสายตาจากผู้หญิงคนนี้ เมื่อทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง ไทเกอร์รู้ดีว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายที่ต้องการคู่ครอง แซนดี้เช่นกัน ... หลังจากที่เธอหย่ากับสามีคนที่สองไป เธอก็ไม่คิดว่าจะมีคนที่สามมาทำให้เธอเสียใจอีกต่อไป ดังนั้นทั้งไทเกอร์และแซนดี้จึงอยู่ในความสัมพันธ์ที่ครุมเครือเพราะไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วทั้งคู่จะไปลงเอยกันอย่างไร

เหล่ากลุ่มประท้วงรู้ข่าวว่าจัสทิซกำลังจะแต่งงานกับเจสซี่จึงบุกเข้ามายังเขตสงวนและจับตัวแซนดี้ไปเพราะคิดว่าแซนดี้คือคู่ของจัสทิซ เนื่องจากทั้งคู่มีผมสีเดียวกัน พอไทเกอร์รู้เรื่องว่าแซนดี้โดนทำร้ายเขาก็โกรธมาก แต่ด้วยภาระหน้าที่ของเขาทำให้ไทเกอร์ไม่มีเวลาพอที่จะมาดูแลแซนดี้ได้เลย และเมื่อแซนดี้ตกอยู่ในช่วงตกไข่ นิวสปีชีส์ผู้ชายก็เข้ามาหาแซนดี้เป็นการใหญ่เพราะพวกเขาได้กลิ่นจากตัวเธอ ไทเกอร์โมโหแซนดี้ที่ไม่ยอมเชื่อเขาว่าให้อยู่แต่ในที่พัก แซนดี้ออกมากินข้าวที่โรงอาหาร นั่นทำให้ไทเกอร์ต้องต่อสู้กับผู้ชายคนอื่นเพื่อไม่ให้พวกนั้นอ้างสิทธิ์ในตัวของแซนดี้

ไทเกอร์รู้ใจตัวเองในที่สุดว่าความรู้สึกที่เขามีต่อแซนดี้สามารถเอาชนะความกลัวในการมีคู่ของเขาไปจนหมด ไทเกอร์มาหาแซนดี้ ทั้งสองใช้เวลาทั้งคืนอยู่ด้วยกันก่อนที่ไทเกอร์จะโดนเรียกตัวออกไปปฏิบัติหน้าที่ ขากลับมายังเขตสงวน เฮลิคอปเตอร์ที่ไทเกอร์โดยสารถูกยิงจนตก ไทเกอร์บาดเจ็บสาหัส แซนดี้ตามไปเยี่ยม เธอดูแลไทเกอร์เป็นอย่างดี เมื่อเขาฟื้นขึ้นมา ไทเกอร์กลับไล่เธอให้ไปให้พ้นหน้าเขา แซนดี้เสียใจมากก่อนเธอจะกลับไปบ้านของเธอและโดนพวกต่อต้านนิวสปีชีส์จับตัวไป

ไทเกอร์ฟื้นขึ้นมาและจำไม่ได้ว่าเขาได้ทำร้ายจิตใจแซนดี้ระหว่างอยู่ในฤทธิ์ยา เขาต้องการแค่ไปขอโทษเธอและขอให้อภัยเขา แต่ทันทีที่ไทเกอร์รู้ว่าแซนดี้ถูกจับตัวไป เขาก็ตามไปช่วยเธอจนพวกที่ต่อต้านนิวสปีชีส์พาแซนดี้มาหาถึงทางเข้าเขตสงวนพร้อมกับจัดการแสดงต่อสาธารณชนว่าจะเผาแซนดี้ทั้งเป็น ไทเกอร์จึงช่วยแซนดี้ได้ทันเวลา หลังจากนั้นเขาก็สารภาพความในใจทั้งหมดออกมาและยอมรับว่าแซนดี้คือคู่ครองของเขาในที่สุด ...

...........................................................................

อ่านเพลินดี เนื้อเรื่องช่วงแรกๆนี่มีแต่เลิฟซีนติดๆกันจนพลอตหลักไม่ขยับไปไหน แต่พอผ่านช่วงกลางๆไปก็เริ่มสนุกเข้มข้นขึ้นตามลำดับ แนวทางการเล่าเรื่องไม่ได้เปลี่ยนจากเล่มก่อนๆมากนัก ก็คือใช้มุกเดิมๆนี่แหละที่นางเอกถูกลักพาตัวและพระเอกก็ตามไปช่วย แต่เล่มนี้เราว่าเป็นน่าสนใจตรงที่ความสัมพันธ์ระหว่างไทเกอร์กับแซนดี้ที่ต่างฝ่ายต่างไม่ต้องการผูกพันธ์กันลึกซึ้ง แซนดี้ก็หย่ากับสามีมาแล้วสองคนส่วนไทเกอร์ก็เคยสัญญาว่าเขาจะไม่มีคู่เป็นของตัวเองเด็ดขาด

ช่วงคลายปมตอนท้ายเรื่องก็น่ารักดี ตอนที่ไทเกอร์สารภาพว่าเขาต้องการทำให้แซนดี้ท้องเพราะเขาไม่ต้องการให้เธอไปจากเขา เราว่ามันน่ารักมากๆที่ผู้ชายอย่างไทเกอร์สารภาพอะไรออกมาแบบนี้ ... ถ้าไม่มีคนรอบข้างของไทเกอร์คอยเชียร์ทั้งคู่ ไม่รู้ว่าไทเกอร์จะรู้ใจตัวเองและคู่นี้จะลงเอยกันรึเปล่าก็ไม่รู้ 555

คะแนน 8/10

No comments:

Post a Comment