May 22, 2015

The Professional (The Game Maker #1)



ชื่อเรื่อง The Professional
จากชุด The Game Maker
ผู้แต่ง Kresley Cole
อีโรติค BDSM
สำนักพิมพ์ Simon & Schuster

เรื่องย่อ

He makes the rules...

Mafiya enforcer Aleksei “The Siberian” Sevastyan’s loyalty to his boss knows no bounds, until he meets the boss’s long-lost daughter, a curvy, feisty redhead who haunts his mind and heats his blood like no other. Ordered to protect her, Aleksei will do anything to possess her as well—on his own wicked terms.

Rules are made to be broken…

Grad student Natalie Porter had barely recovered from her first sight of the dark and breathtaking Sevastyan before the professional enforcer whisks her away to Russia, thrusting her into a world of extreme wealth and wanton pleasures. Every day under his protection leads her deeper under his masterful spell.

Are you ready to play?

Yet all is not as it seems. To remove Natalie from an enemy’s reach, Sevastyan spirits her into hiding. From an opulent palace in Russia to the decadent playgrounds of the mega-wealthy in Paris, the two lovers will discover that even their darkest—and most forbidden—fantasies can come true...

REVIEW

ชีวิตของนาตาลีต้องพลิกคว่ำเมื่อการตามสืบหาพ่อแท้ๆของเธอทำให้เธอตกสู่อ้อมแขนของเซวาสเตียน มาเฟียชาวรัสเซียที่ทำงานรับใช้พ่อของนาตาลีอยู่ นาตาเลียรู้แล้วว่าเซวาสเตียนคือชายคนที่เธอต้องการมาโดยตลอดและเธอก็ไม่สนใจที่จะแหกกฎที่เซวาสเตียนวางเอาไว้ว่าพวกเขาทั้งสองคนต้องไม่มีอะไรเกินเลย เพราะนาตาลีเป็นลูกสาวคนเดียวของผู้มีพระคุณของเขา แต่เซวาสเตียนก็ไม่สามารถต้านทานนาตาลีได้เพราะเธอยั่วยวนเขาสารพัดจนเซวาสเตียนทนไม่ไหวอีกต่อไป

เมื่อพ่อของนาตาลีถูกยิงตาย เซวาสเตียนพานาตาลีหลบหนีมายังที่พักส่วนตัวของเขาในปารีส เมื่อพวกเขามีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น นาตาลีก็ยิ่งรู้สึกว่าเซวาสเตียนกำลังซ่อนด้านมืดในจิตใจของเขาอยู่ ดังนั้นเธอจึงขอร้องให้เซวาสเตียนพาเธอไปรู้จักกับตัวตนอีกด้านนึงเขา เขาจึงพาเธอไปยังคลับ BDSM และทำให้นาตาลีรับรู้ถึงความสัมพันธ์แบบ bondage เป็นครั้งแรก

แต่ถึงอย่างไรก็ตามเซวาสเตียนก็ยังไม่ยอมเล่าอดีตของเขาให้นาตาลีฟัง จนเธอได้พบกับแมคซิม น้องชายของเซวาสเตียน จึงรู้ว่าแท้จริงแล้วเขาโกหกเธอมาโดยตลอด เธอจึงหนีไปยังสนามบิน แต่เซวาสเตียนตามจับตัวเธอเอาไว้ได้ หลังจากนั้นเขาจึงเล่าให้เธอฟังว่า จริงๆแล้วเซวาสเตียนอยู่ในตระกูลที่มีฐานะ แต่ตอนเด็กๆพ่อของเขาเมาเละและซ้อมน้องของเขา นั่นทำให้เซวาสเตียนพลั้งมือผลักพ่อตัวเองตกบันไดตาย และเขาไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเพราะคิดว่าทุกคนต้องรังเกียจเขา เมื่อนาตาลีรู้ความจริงแล้วเขาไม่ได้รังเกียจในตัวตนของเซบาสเตียนและยังตกลงใจที่อยู่ข้างๆเขาตลอดเวลา

..............................................................

ตอนต้นๆเนื้อเรื่องแซ่บมาก Vanilla Sex ทุกฉากนี่เคมีระหว่างพระนางเข้มข้นกันสุดๆ แต่พอหลังเริ่มเข้าสู่ช่วง Bondage ทุกอย่างกลับตกฮวบลง และเข้าแก๊ปนิยายอิโรติคแนวนี้คือ...พระเอกมีอดีตอันแสนโหดร้ายและจะบอกนางเอกไม่ได้ เพราะกลัวว่านางเอกจะวิ่งแจ้นหนีเตลิดเพราะยอมรับตัวตนของพระเอกไม่ไหว คราวนี้ยัยนางเอกก็อกจะแตกสิฮะ ยิ่งใกล้ชิดยิ่งอยากเผือก เอ้ย! อยากรู้ พอพระเอกไม่ยอมชอบก็กระฟัดกระเฟียดสะบัดก้นหอบกระเป๋าหนีไป พระเอกก็วิ่งไล่ตาม พอจับนางเอกไว้ก็จับโยนลงเตียงแล้วบอกว่า...คุณเป็นของผม คุณจะหนีผมไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น... นางเอกก็ไม่นะ ! อย่า !!! อย่าช้าค่ะ !!! 555 แล้วก็เรียบร้อยโรงเรียนจีนสิ จบ...พร้อมกับได้ยินเสียงคนตะโกนว่า "อ้าว ! ตลาดวายแล้วพี่น้อง !!!"

คือเนื้อเรื่องละครไทยช่องสามช่องเจ็ดมาก พระเอกเป็นมาเฟีย นางเอกเป็นลูกสาวเจ้านายตัวเอง จะรักกันได้ไงล่ะ แต๊ แต่ ! ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ส่งสายตากันเป็นปลากัดเล็กน้อย แล้วก็ฟัดๆๆๆกันไปประมาณครึ่งค่อนเล่ม ฉากเลิฟซีน หรือต้องเรียกว่าเซ็กซ์ซีนดี ? ยืดยาวไปประมาณ 20 หน้า โอ้โหยยย ! (ก็ชอบนะที่จริง จนขอบวกคะแนนตรงนี้เพิ่มให้เลยแหละ 555) แต่ต้องบ่นไว้ก่อน(เพราะต้องรักษาภาพพจน์) ว่ามันเยอะไปม้ายยย ดีนะที่มันไม่เฝือ เพราะมีทุกที่ทุกท่าทุกเวลาทุกโอกาสและทุกสถานที่ (แต่ฉาก bondage ในคลับนี่แอบสยึ๋มกึ๋ยเบาๆ)

ถ้าไม่ใช่ Kresley Cole เขียน เราคงจะบ่นมากกว่านี้ แต่นี่นักเขียนคนโปรดของเรา เลยต้องแอบเข้าข้างสักเล็กน้อย พลอตเบาโหวงมากเลยนะที่จริง ถ้าไม่ได้นิสัยพระเอกช่วยไว้นี่ และคงอ่านไม่จบแน่ๆ ตอนแรกขำแทบตาย...คิดได้ยังไงจะให้พระนางได้กันในไร่ข้าวโพด !!! (สงสัยจะคันจนตายก่อนแน่ๆ)

ปล.การ์ดแต่งงานตอนท้ายที่ดิมิทรีตอบมานี่แซ่บมาก Must decline with regret บ้านเรานี่น่าจะมีให้ติ๊กบ้างนะว่าจะไปหรือไม่ไป นี่ถ้าแบบไม่มีเงินใส่ซองคงติ๊กช่อง...เสียใจอย่างสุดซึ้งที่ไปไม่ได้... ไม่ใช่ไรหรอกนะ...ฉันไม่มีเงิน !

คะแนน 8/10

2 comments:

  1. สวัสดีค่ะขอสอบถามหน่อยค่ะ เผอิญอยากทราบว่าซื้อนิยายจากไหนหรอคะ แล้วคุณนักอ่านอ่านจากไหนหรอคะ ขอบพระคุณค่ะเผอิญเราหาแบบแปลไทยแล้วไม่มีน่ะค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ถ้าเป็นแบบ e-book สามารถซื้อได้จาก kindle store บน amazon เลยครับ ส่วนถ้า paperback ไม่แน่ใจว่าคิโนะจะยังมีอยู่มั้ย ถ้าชัวร์ๆ น่าจะ bookdepository.com

      Delete