May 28, 2015

Special Delivery (Special Delivery #1)


ชื่อเรื่อง Special Delivery
จากชุด Special Delivery
ผู้แต่ง Heidi Cullinan
อีโรติค BDSM/Menage
สำนักพิมพ์ Samhain Publishing, Ltd.

เรื่องย่อ

When your deepest, darkest fantasy shows up, get on board.

Sam Keller knows he’ll never find the excitement he craves in Middleton, Iowa—not while he’s busting his ass in nursing school and paying rent by slaving away in a pharmacy stockroom.

Then Sam meets Mitch Tedsoe, an independent, long-haul trucker who makes a delivery to a shop across the alley. Innocent flirting quickly leads to a fling, and when Mitch offers to take him on a road trip west, Sam jumps at the chance for adventure.

Mitch is sexy, funny and friendly, but once they embark on their journey, something changes. One minute he’s the star of Sam’s every x-rated fantasy, the next he’s almost too much a perfect gentleman. And when they hit the Las Vegas city limit, Sam has a name to pin on Mitch’s malady: Randy.

For better or for worse, Sam grapples with the meaning of friendship, letting go, growing up—even the meaning of love—because no matter how far he travels, eventually all roads lead home.

REVIEW

แซมอาศัยอยู่กับป้าและลุงของเขาที่ดูแลเขาไม่ค่อยดีเท่าไรนักหลังจากที่แม่ของเขาตายไป แซมใช้เซ็กส์เป็นเครื่องมือที่ทำให้ตัวเองรู้สึกว่าเป็นที่ต้องการ จนกระทั่งเขาได้พบกับมิชที่ขับรถบรรทุกมาส่งของที่ร้านที่เขาทำงานอยู่ ทั้งสองมีเซ็กส์อันสุดแสนเร่าร้อนหลังรถบรรทุกและแซมคิดว่าชีวิตนี้เขาคงไม่ได้รับประสบการณ์ที่ดีขนาดนี้ได้อีกแล้ว จนกระทั่งแซมได้พบกับมิชอีกครั้งและอีกฝ่ายยื่นข้อเสนอว่าจะให้แซมติดรถไปกับเขาด้วย เมื่อแซมทะเลาะกับป้าของเขาอย่างหนัก แซมจึงตัดสินใจรับข้อเสนอและกระโดดขึ้นรถบรรทุกของมิชโดยที่ไม่ได้รู้ว่าการเดินทางรูปแบบไหนกำลังรอเขาอยู่เบื้องหน้า

มิชมีรสนิยมส่วนตัวที่ไม่เหมือนใคร และเขากลัวว่าถ้าเขาแสดงให้แซมเห็น แซมจะหนีไปจากเขา เพราะเขาชอบแซมเขาจึงทำแบบนั้นไม่ได้ แต่แซมก็เสนอร่างกายของเขาโดยแลกกับค่าใช้จ่ายที่มิชต้องออกให้แซมตลอดการเดินทาง จนกระทั่งแซมได้พบกับแรนดี้ คู่ขาคนก่อนของมิชระหว่างการเดินทางไปเวกัส มิชบอกกับแซมว่าเมื่อก่อนเขามักจะรับเด็กหนุ่มระหว่างทางขึ้นมาและมีเซ็กส์กับพวกเขา จนกระทั่งทุกอย่างมันเลยขอบเขตออกไป นั่นทำให้มิชเลิกพบกับแรนดี้ และเก็บอดีตที่ดำมืดของเขาไว้กับตัวตลอดเพื่อที่จะไม่ให้แซมมองเขาต่างออกไปจากเดิม

แซมทำให้มิชเปิดใจรับแรนดี้เข้ามาอีกครั้ง และพวกเขาสามคนก็พร้อมที่จะรับประสบการณ์ใหม่ๆเข้ามา จนถึงวันที่แซมต้องกลับบ้าน แซมสารภาพว่าเขารักมิช แซมต้องกลับไปเรียนให้จบและต้องทำงาน จนกระทั่งหลายเดือนผ่านไปเขาได้รับการติดต่อจากแรนดี้อีกครั้ง แรนดี้บอกกับแซมว่ามิชแทบจะเป็นบ้าเพราะเขาไม่ยอมติดต่อไป แรนดี้หาทางออกให้แซมโดยการให้เขาไปรับจ๊อบที่สามารถท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆกับมิชได้ สุดท้ายแซมจึงส่งข้อความให้มิชกลับมาหาเขา เมื่อทั้งสองเจอกัน...มิชจึงคุกเข่าขอแซมแต่งงานในท้ายที่สุด

.....................................................

ไม่รู้จะรักจะเกลียดดีเลยหนังสือเล่มนี้ ถ้าใครคิดที่จะอ่าน M/M Romance แบบไม่มีอะไรมาก เราว่าอ่านแค่ 50% แรกก็พอนะ เพราะคุณอาจจะรับกับครึ่งหลังไม่ได้ เนื้อเรื่องครึ่งหลังมีแต่สวิงกิ้งเซ็กส์ คือภาพรวมไม่ได้มีอะไรมากเลยนะที่จริง ประมาณว่านายเอกโดดขึ้นรถบรรทุกพระเอกเพราะทะเลาะกับที่บ้าน คราวนี้พระเอกก็พาเที่ยว จนนายเอกนี่ได้พบกับคู่ขาคนเก่าของพระเอก มาถึงตรงนี้นี่ต้องคิดว่าพระเอกสองคนมันต้องแย่งนายเอกแล้วใช่มั้ย ? ไม่ !!! ไม่ใช่เลย !!! มันไม่ได้แย่งกันจ้าคุณผู้ชม มันแบ่งกันกินแบ่งกันใช้ตลอดทั้งเรื่อง เซ็กส์ซีนนี่มาถี่ยิบๆๆๆๆ ยิบจนไม่รู้จะว่ายังไง...

เนื้อเรื่องมาแบบ hardcore ทั้งเรื่อง แต่ไม่คิดว่าตอนจบจะมุ๊งมิ๊งกุ๊งกิ๊งขนาดนี้ ถามว่าชอบมั้ย ... มีทั้งชอบและไม่ชอบ ไม่ชอบตรงที่บางครั้งเราไม่เข้าใจว่าผู้แต่งพยายามจะสื่ออะไร ไม่เข้าใจเหตุผลการกระทำของตัวละครบ้างบางครั้ง แถมนายเอกก็กล้าๆกลัวๆทั้งเรื่อง มาถึงขนาดนี้ยังไม่กล้าได้กล้าเสียอีก คนอ่านเซงนะเนี่ย แบบพอจะทำอะไรต้องมองหน้าสามีหลวงก่อนทุกครั้ง เวลาสามีน้อยจะทำอะไรนี่ก็แบบ...ฉันอยากนะ แต่ฉันไม่กล้าน่ะ จะเอายังไงดี !!... โอ๊ยยย พอเถอะ

ภาพรวมก็อ่านเพลิน มีฉากที่ชอบอยู่บ้าง ไม่ชอบก็มี ปนๆกันไป แต่อ่านแล้วไม่เบื่อไม่ง่วง เซ็กซ์ซีนร้อนฉ่ามาก ย้ำว่า !!! มันฮอตมากๆ แต่อาจจะไม่ใช่ทุกคนที่รับได้ และไม่ใช่ทุกคนที่จะรับรสนิยมแปลกๆของตัวละครในเรื่องนี้ได้แน่ๆ ต้องอ่านแบบไม่คิดอะไร ปล่อยสมองให้ว่างและล่องลอยไปกับเนื้อเรื่องถึงจะอ่านจบ ถ้าคิดเล็กคิดน้อยตั้งแต่แรกน่ะหรอ หึ...คงอ่านไม่จบแน่ๆ

คะแนน 7/10

No comments:

Post a Comment