May 29, 2015

Colters' Woman (Colters' Legacy #1) & Colters' Wife (Colters' Legacy #1.5)


ชื่อเรื่อง Colters' Woman
จากชุด Colters' Legacy
ผู้แต่ง Maya Banks
อีโรติค Menage
สำนักพิมพ์ Samhain Publishing, Ltd.

เรื่องย่อ

Holly Bardwell is running from her past mistakes. Straight into the arms of the Colter brothers.

Adam, Ethan and Ryan aren’t looking for women. They’re looking for a woman. One woman they know will share their lives and their beds. They’re losing hope they’ll find her, that is until Adam discovers Holly lying in the snow just yards from their cabin.

Adam knows she’s the one the minute he holds her in his arms, and as soon as his brothers see her, they know it too. The only problem is convincing Holly of that fact—and protecting her from the danger of her past.

REVIEW

อดัมพบกับฮอลลี่ในคืนที่เธอระหกระเห็ดฝ่าหิมะจนมาหมดสติที่หน้าบ้านของเขา ทันทีที่เขาเห็นใบหน้าของเธอ เขาก็รู้แล้วว่าเธอคือผู้หญิงคนนั้น ผู้หญิงที่จะเติมเต็มชีวิตเขาและพี่น้องอีกสองคนของเขาให้สมบูรณ์ อีธานและไรอันก็รู้สึกแบบอดัมเช่นเดียวกันว่าฮอลลี่เป็นหนึ่งเดียวของพวกเขาและพวกเขาจะไม่ยอมให้เธอจากไปไหนอีกแม้ว่าฮอลลี่จะวิ่งหนีจากสามีหมาดๆของเธอที่เพิ่งแต่งงานเพื่อหวังกอบโกยเงินของเธอ สามพี่น้องคอลเตอร์จะปกป้องดูแลฮอลลี่จนถึงที่สุด

เมื่อฮอลลี่เดินทางไปเดนเวอร์เพื่อทำการหย่ากับสามีของเธอที่ไม่คิดจะปล่อยเธอไปง่ายๆ หลังจากนั้นก็เธอโดนลักพาตัวและถูกทำร้ายอย่างหนัก ส่วนไรอันที่ปกป้องฮอลลี่สุดชีวิตก็โดนยิง นั่นทำให้ทั้งอดัมและอีธานโกรธเป็นอย่างมาก และสัญญาว่าจะเอาคืนคนที่ทำเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด ฮอลลี่ตัดสินใจที่จะทิ้งพี่น้องคอลเตอร์ไปและจัดการธุระเกี่ยวกับสามีของเธอให้เสร็จเรียบร้อย หลายเดือนผ่านไป...เมื่อฮอลลี่จัดการทุกอย่างเสร็จแล้ว เธอก็กลับมาหาอดัม อีธานและไรอันพร้อมกับลูกคนแรกที่เธอกำลังอุ้มท้องอยู่

...................................................

อ่านไปนี่ก็เบะปากหมั่นไส้นางเอกไป คนอะไร๊ มาเป็นลมหน้าบ้านพระเอกพอดี แล้วก็เจอหนุ่มหล่อสามคนฉุดเข้าไปปู้ยี้ปู้ยำ แต่ก่อนอื่นนางเอกก็กัดปากเจ่อๆแล้วบอกพระเอก(ทั้งสาม)ว่า ... ช้าก่อนค่ะ !!! เดี๊ยนเวอร์จิ้นค่ะ ... (คนอ่านกรอกตาไปสามตลบ) คราวนี้พระเอก(ทั้งสาม)ก็เริ่มแย่งกันว่าใครจะเป็นคนแรกของนางเอก...แล้วนัวเนียๆกันไปประมาณครึ่งเรื่องได้มั้ง ก็ตัดมาที่ฉากนางเอกโดนลักพาตัว นางเอกก็แบบ กรี๊ดๆๆๆๆ ไม่นะ นี่ฉันยังไม่ได้บอกรักผู้ชาย(ทั้งสาม)ของฉันเลย แล้วนางกระพือขนตาเพื่อที่จะบอกพระเอก(ทั้งสาม)ว่า ไอเลิฟยู เบบี้ !! แล้วนางก็โคม่าไปอีกสิบแปดตลบ

ตอนต้นๆเพลินดีนะโดยเฉพาะช่วงเลิฟซีนช่วงแรกๆที่ผู้แต่งทุ่มพลังใส่จนหมด ก็เลยหมดมุก ทำให้ช่วงหลังๆน่าเบื่อมาก(ก.ไก่ล้านตัว) ไม่มีอะไรให้น่าสนใจเลยด้วยซ้ำ การแก้ปัญหาในเรื่องก็แลดูง่ายๆ อ่านแล้วก็สงสัยว่าทำไมหล่อนไม่ทำแบบนี้ตั้งแต่ทีแรกฮะ !? ปล่อยให้เรื่องคาราคาซังมาตั้งนานถึงคิดได้ โธ่ !!! แม่คุณ โดยเฉพาะ เรื่องสั้น Callie's Meadow นี่สงสัยว่าจะใส่มาทำไม ขอโทษนะ...แต่เราไม่ได้อยากจะรู้เลยว่านางเอกไปเบ่งคลอดอึ๊ดๆๆๆกลางท้องทุ่งเนี่ย !

เนื้อเรื่องนี่ก็เดาได้ตั้งแต่หน้าแรก นี่เราไม่ได้เวอร์นะ มันเป็นแบบนั้นจริงๆ อ่านแค่ย่อหน้าเดียวก็เดาได้แล้วว่าที่เหลือจะเป็นไงต่อ เรื่องทั้งเรื่องน่าสนใจแค่ตรงเลิฟซีนที่มีการจับคู่สมานฉันท์ แบบวิ่งผลัด 3x100 ก็มี แต่อ่านๆมานี่รู้สึกว่าไรอันจะได้กำไรเยอะสุดนะ 555 สังเกตมานานละว่านิยายแนวๆ Menage นี่อะไรๆก็ง่ายไปหมด รักกันก็ง่าย แก้ปัญหาก็ง่าย ตอนจบก็ง๊ายง่าย นี่มีพระเอกตั้งสามคน อยากให้ช่วยสร้างปมที่มันแก้ยากๆท้าทายความสามารถพี่พระเอกกันหน่อยดิ ^^

คะแนน 6.5/10

***********************************************************************************************************************************
Colters' Wife (Colters' Legacy #1.5)



เป็นเรื่องสั้นไม่กี่หน้าที่เกิดในช่วงที่ฮอลลี่อุ้มท้องลูกคนแรกและให้กำเนิดเซธ เหตุการณ์จะเกิดก่อนหน้า Callie's Meadow ที่เป็นเรื่องสั้นท้ายเล่ม Colters' Woman เนื้อเรื่องไม่มีอะไรมาก ฮอลลี่เกิดอาการน้อยอกน้อยใจเพราะสามพี่น้องไม่ยอมมีอะไรด้วย เธอจึงล่อลวงไรอันและอีธานได้สำเร็จ แต่อดัมไม่ยอมคล้อยตามเธอ ฮอลลี่จึงน้อยอกน้อยใจ จนเธอไปเดินเล่นและเกิดปวดท้องจะคลอดลูกขึ้นมา แต่ไปส่งโรงพยาบาลไม่ทันก็เลยต้องให้พี่น้องคอลเตอร์ทำคลอดให้เอง

เป็นเรื่องสั้นที่ไม่มีอะไรเลยจริงๆ นางเอกมีการขู่ว่า นี่เธอจะยอมแก้ผ้าดีๆหรือจะให้ฉันต้องลงไม้ลงมือยะ ? เรานี่อ่านไปขำไป ... โดยรวมก็อ่านได้นะ ไม่เสียหาย 555

คะแนน 6/10

No comments:

Post a Comment