May 23, 2015

The Master (The Game Maker #2)



ชื่อเรื่อง The Master
จากชุด The Game Maker
ผู้แต่ง Kresley Cole
อีโรติค BDSM
สำนักพิมพ์ Simon & Schuster

เรื่องย่อ

Everyone fears the Master…

Rich, irresistible politician/Mafiya boss Maksimilian Sevastyan prefers tall, obedient blondes to fulfill his…complicated desires. That is, until the icy Russian encounters a disobedient brunette whose exquisite little body threatens his legendary restraint.

Except her.

Catarina Marín was a well-off young wife until her world fell apart. Now she’s hiding out, forced to start working as an escort in Miami. Her very first client is beyond gorgeous, but when he tells her what he plans to do to her, Cat almost walks out of the door.

If pleasure is a game, play to win.

After their mind-blowing encounter burns out of control, the lovers crave more. If they escape the deadly threats surrounding them, can Maksim overcome his past—to offer Cat his future? Only then will she tempt him with what he really wants: her, all tied up with a bow.

REVIEW

แคทไม่คิดว่าไม่ฝันว่าอาชีพขายบริการครั้งแรกของเธอจะทำให้เธอได้พบกับนักการเมืองหนุ่มชาวรัสเซีย เจ้าของนัยน์ตาสีฟ้า เธอคิดว่าเธอสามารถรับมือกับแมคซิมได้จนกระทั่งเขาโทรเรียกแคทอีกครั้งเพราะแมคซิมเกิดติดใจในตัวของเธอขึ้นมา สุดท้ายแคทก็ถูกแมกซิมกักตัวเอาไว้เพราะเขาหาว่าเธอพยายามจะจับเขาโดยการปล่อยให้ตัวเองท้อง นั่นทำให้แคทต้องติดอยู่กับแมคซิมอีกเป็นอาทิตย์และได้ค้นพบรสนิยมที่ไม่เหมือนใครในตัวเขา

แคทวิ่งหนีอดีตสามีของเธอมาโดยตลอด เธอถูกเอ็ดเวิร์ดตามล่าเมื่อเขาวางแผนฆ่าแม่ของเธอสำเร็จเพื่อจะชิงสมทรัพย์ทั้งหมดที่มีไป หลังจากนั้นเอ็ดเวิร์ดจึงวางแผนลงมือที่จะฆ่าแคท กระทั่งเธอมารู้แผนที่สามีสารเลวของเธอได้วางเอาไว้ ทั้งคู่จึงทะเลาะกันและแคทเป็นคนลั่นกระสุนใส่บุคคลที่สามโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเผอิญว่าคนนั้นเป็นคนรักจริงๆของเอ็ดเวิร์ดที่ร่วมมือกับเขาเพื่อต้มตุ๋มแคท เอ็ดเวิร์ดแค้นเป็นอย่างมากและสัญญาว่าจะตามฆ่าแคทให้ได้

ความสัมพันธ์ระหว่างแมคซิมและแคทเป็นไปได้ด้วยดี จนกระทั่งแมคซิมตัดสินใจเล่าอดีตของเขาให้แคทฟัง ว่าเขาถูกพ่อเลี้ยงคนใหม่จับขังเอาไว้ ในขณะที่ดิมิทรี น้องชายของเขาก็ถูกล่วงเกินทางเพศ นั่นทำให้แคทยอมที่จะเปิดปากเล่าอดีตที่เธอปิดบังเอาไว้ให้แมคซิมฟังเช่นเดียวกัน หากเขาไม่ได้เข้าใจผิดว่าแคทหลอกเขาและมีใจให้กับผู้ชายที่ชื่อว่าเอ็ดเวิร์ดมาโดยตลอดเสียก่อน

แคทกลับไปใช้ชีวิตกับเดิมๆหลังจากที่เธอตัดความสัมพันธ์กับแมคซิม แต่หลังจากนั้นเขาก็ตามมาง้อเธอ เพราะแมคซิมรู้แล้วว่าเขารักแคทมากขนาดไหน มากขนาดที่ว่าเขาพยายามที่จะเอาชนะใจเธอเพื่อทำให้เธอลืมสามีเก่าของเธอให้ได้ เมื่อแมคซิมหาแคทจนเจอ เขาก็เห็นแคทถูกเอ็ดเวิร์ดใช้มีดแทงต่อหน้าต่อตา แมคซิมเกือบจะเสียแคทไปแล้ว แต่โชตดีที่เธอสามารถรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด หลังจากนั้นทั้งคู่จึงยอมตกลงที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันโดยแมคซิมจัดการเรื่องเอ็ดเวิร์ดจนเรียบร้อย และแคทก็ได้รับปริญญาเกียรตินิยมตามที่เธอใฝ่ฝันเอาไว้ ....

......................................................................

เป็นเรื่องที่นางเอกดี พระเอกดี นางเอกเป็นคนตลก ความคิดเผ็ดแซ่บ พระเอกมีอดีตอันแสนโหดร้ายเหมือนพระเอกเล่มแรก แต่ไม่ได้ทำตัวมีปัญหามากนัก Vanilla Sex ยังแซ่บเหมือนเดิม Bondage ดีขึ้น ไม่ได้ลงดีเทลล์เยอะเหมือนเล่มก่อน แต่ความพอดีตรงส่วนนี้ช่วยเสริมให้เนื้อเรื่องแข็งมากขึ้น ทุกอย่างเรียบเรียงมาดี ความสัมพันธ์ของพระนางค่อยๆพัฒนามาเรื่อยๆ ไม่ได้ก้าวกระโดดจนน่าตกใจเหมือนกับนิยายแนวนี้ทั่วไปที่พระนางจ้องหน้ากันแล้วก็ฟัดๆกันจนตายกันไปข้าง!

แต่เชื่อมั้ย !?...เรามา connect กับนิยายเล่มนี้ตอน 15% สุดท้าย ที่อ่านมา 85% คือตาลอยๆเหมือนคนเมากาว เลิฟซีนเด็ดเว่อร์ก็จริง แต่มันจับความสนใจเราไม่อยู่เลย เริ่มต้นฉากแรกที่นางเอกมาขายตัวถึงห้องพระเอก ในความเป็นจริงมันต้องเด็ดต้องแซ่บใช่มะ แต่เรารู้สึกว่ามันยังพีคไม่มากพอ พระเอกนิยายแนวๆนี้ต้องเป็นพวก Alpha hero จะมา Sex god อย่างเดียวมันไม่พอหรอกนะ พูดง่ายๆคือพระเอกนิยายมาเฟียน่าจะต้องมีนิสัย possessive มากกว่านี้อีกหน่อย 555 คือถ้าเทียบกับอเล็ค เราชอบอเล็คมากกว่าแมคซิมนะ แต่เราก็ชอบแคทมากกว่านาตาลีเหมือนกัน นางเอกเล่มนี้ไม่ใสไม่ซื่อ ผ่านชีวิตมาพอสมควร เราเลยรู้สึกว่าวุฒิภาวะเป็นผู้ใหญ่กว่านาตาลี

คือถ้าอ่านชุด IAD มาจนเล่มล่าสุดเหมือนเราจะรู้สึกว่าเรื่องนี้แทบไม่มีอะไรแปลกใหม่ พลอตลักพาตัวนางเอกแบบนี้มันคล้ายกับเล่ม Lothaire ไปนิด ซึ่งเรื่องนั้นมันจะมีอะไรมากกว่านี้เยอะ แต่เราก็ชอบนะเวลาพระนางอยู่ด้วยกันมันน่ารักฟรุ๊งฟริ๊งกระดิ่งแมวดี ตอนท้ายๆ...อารมณ์ IAD มาเต็ม อ่านแล้วใจมันสั่นๆ แต่ Kresley Cole ก็ยังเป็น Kresley Cole อยู่วันยังค่ำแหละเนอะ อ่านนิยายของเธอมาเกือบจะทุกเล่ม นี่เดาทางได้เลยว่าเรื่องที่มาเรียบๆแฮปปี้ๆมาตั้งแต่ตอนแรกน่ะ ตอนจบมันต้องเกิดเหตุการณ์อะไรให้พระนางรักกันมากขึ้น ซึ่งเล่มนี้ก็พอเดาได้ บวกลบคูณหารแล้วให้คะแนนเท่าเล่มที่แล้วไปละกัน...

เล่มหน้าเดาว่าต้องพีคแน่ๆ ดิมิทรี กับ เจส หรือเปล่า ?? เชียร์คู่นี้นะ เพราะเจสน่าจะเป็นผู้หญิงที่รับมือกับผู้ชายที่มีอดีตเลวร้ายที่สุดในบรรดาพี่น้องทั้งสามได้มากสุดละ ...

ตอนแรกว่าจะให้ 7 คะแนน บวกอีก 1 คะแนนให้กับไคลแมกซ์ตอนท้ายๆที่โดนใจเราเต็มๆ ชอบๆ...

คะแนน 8/10

No comments:

Post a Comment