Aug 17, 2014

Valiant (New Species #3)

ชื่อเรื่อง Valiant
ชุด New Species
ผู้แต่ง Laurann Dohner
แนว Erotic / Paranormal
สำนักพิมพ์ ELLORA'S CAVE

เรื่องย่อ

Tammy has always tried to be prepared for any calamity life might send her way but she never imagined a sexy, lion man-beast in her future. He's huge, got the most exotic, golden cat-eyes she's ever seen, and she's so terrified she's speechless for the first time in her life. He's stalking closer, growling at her, and she's too terrified to even flee.
Valiant hates humans. But when he gets a whiff of the adorable human female who has invaded his territory, he starts rethinking. Her fear scents of pure, sweet temptation and the closer he gets, the more appealing she becomes. Once he's got his hands on her, he isn't about to let her go. One thought will change his life. MINE! Before Tammy can regain her senses, she's flat on her back in Valiant's bed. Now he just has to use every inch of his big, buff body to convince her that she should stay with him forever

REVIEW

แทมมี่หลงเข้าไปในอาณาเขตของเวเลียนท์โดยไม่ได้ตั้งใจ ทันทีที่เวเลียนท์ได้กลิ่นของแทมมี่ เขาก็ปราถนาเธอ เพราะเขารู้ได้ในทันทีว่าแทมมี่คือคนที่เขากำลังตามหา เธอคือผู้หญิงที่จะมาเป็นของเขา ผู้หญิงที่เวเลียนท์สามารถที่จะพูดคุยด้วย หัวเราะด้วยกัน ทำอะไรด้วยกัน ชีวิตของเขาจะได้ไม่ต้องอ้างว้างอีกต่อไป

แต่เรื่องมันกลับไม่ง่ายเช่นนั้นเมื่อเวเลียนท์ประกาศออกมาว่าเขาต้องการจะเก็บแทมมี่ไว้ตลอดไป แทมมี่เลยเอาโคมไฟฟาดหัวเวเลียนท์จนสลบและฉวยโอกาสนั้นหนีออกไปจากบ้านเวเลียนท์ พอเวเลียนท์ฟื้นขึ้นมาและพบว่าแทมมี่ไม่ได้อยู่กับเขาแล้ว เขาก็เสียใจมากเพราะเขารู้ดีว่า เขาจะไม่มีทางได้พบเจอกับเธออีกแล้ว

แทมมี่ถูกกลุ่ม anti-New Species จับตัวไปเพื่อต้องการให้เธอคายข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่เธอถูกเวเลียนท์พาตัวไปคราวนั้น ซ้ำเธอยังถูกคนเหล่านั้นทรมานเพื่อรีดข้อมูลและขู่ว่าพวกเขาจะส่งตัวเธอให้กับคนที่ต้องการทดลองอะไรบางอย่างกับเธอ แต่โชคดีที่เวเลียนท์ตามไปช่วยแทมมี่เอาไว้ได้ทันเวลา หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้นแล้ว เวเลียนท์สัญญาว่าเขาจะไม่มีทางปล่อยแทมมี่ให้คาดสายตาไปอีกเด็ดขาด

แทมมี่ย้ายเข้ามาอยู่กับเวเลียนท์ เขาดูแลเธอเป็นอย่างดี ทั้งคู่ตกหลุมรักกันและกัน และเวเลียนท์ไม่คิดจะปล่อยแทมมี่ให้จากเขาไปอีกเด็ดขาด เขาตั้งใจจะเก็บแทมมี่ไว้กับตัวตลอดไป แต่แทมมี่กลับถูกคนในศูนย์อนุรักษ์จับตัวไปให้นักวิทยาศาสตร์เมอร์ไซล์ที่รอดจากการถูกจับกุม ให้ใช้เธอทดลองผสมพันธุ์กับ 927

927 เป็น New Species ที่ไม่ได้รับอิสระ แทมมี่ถูกจับโยนเข้าไปในกรงขัง 927 โดยถูกบังคับให้ทั้งคู่ผสมพันธุ์กับ แต่เมื่อ 927 ได้กลิ่นของเวเลียนท์อยู่บนตัวแทมมี่ เขาจึงไม่ได้ทำร้ายเธอ เพราะเธอเป็นพวกเดียวกับเขา มีกลิ่นเผ่าพันธุ์ของเขาอยู่บนตัวของผู้หญิงคนนั้น

เวเลียนท์โกรธมากเมื่อพบว่าแทมมี่หายตัวไป เขาตามหาตัวแทมมี่จนเจอและพบว่าเธอไม่ได้รับอันตราย แถมเขายังได้รู้เรื่องที่ยังมีเหล่า New Species ถูกขังไว้ที่โคโลราโด จัสทิซจึงวางแผนที่จะช่วยเหลือคนพวกนั้นทั้งหมด หลังจากนั้น ... เวเลียนท์ก็พาแทมมี่ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของเขาหลังจากที่ทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว

.................................................................

พระเอกเล่มนี้สุดยอดแห่งความ possessive แค่เจอนางเอกครั้งแรกก็ Mine Mine Mine ! แล้วอ่ะ แถมยังไม่ยอมปล่อยนางเอกให้ห่างตัวอีกหลังจากเธอถูกลักพาตัวไปสองครั้ง เล่มนี้เราอ่านเพลินมากๆ เนื้อเรื่องยังมีให้ลุ้นให้ตื่นเต้นอยู่เหมือนเดิม

เวเลียนท์เป็นผู้ชายที่น่ารักมากๆ แม้ว่าภายนอกจะดูโหดก็ตาม แต่จิตใจนี่บอบบางมากๆเลยนะ เรานี่สงสารเลยตอนที่เวเลียนท์ซุกหน้ากับเตียงเพื่อสูดกลิ่นแทมมี่เอาไว้แล้วร้องไห้ แถมแทมมี่ก็ขยันถูกลักพาตัวไปอีก โอยยยย ! สงสารเวเลียนท์สุดๆ

เราว่านิยายชุด New Species เป็นนิยายไม่กี่เรื่องที่เราอ่านแล้วไม่ปวดหัว แล้วก็อ่านจนลืมเวลาไปอีกต่างหาก แถมเนื้อเรืองไม่ได้ซับซ้อนซ่อนเงื่อนอะไรเลย เราว่าสิ่งที่ดึงดูดเราก็คือคาแรคเตอร์ของพระเอกแต่ละเล่มนี่แหละ ตั้งแต่ฟิวรี่ สเลด เวเลียนท์ เราว่าตอนนี้เราชอบเวเลียนท์มากสุดๆแล้วนะ คือยอมทำทุกอย่างเพื่อนางเอกจริงๆ ทั้งปรับตัวเข้าหา ทั้งเอาใจ เรานี่อ่านไปเขินไปเลย >.<

คะแนน 10/10

No comments:

Post a Comment