Jun 4, 2015

Long Hard Ride (Rough Riders #1)


ชื่อเรื่อง Long Hard Ride
จากชุด Rough Riders
ผู้แต่ง Lorelei James
อีโรติค Western
สำนักพิมพ์ LJLA, LLC

เรื่องย่อ

Channing Kinkaid itches for a wild western adventure with an untamed man. Enter Colby McKay, bull rider, saddle bronc buster and calf roper. He knows he's found a woman who's up to the challenge of cutting loose. Intrigued by Channing's bold proposition to "horse around" on the road, Colby proposes sexual escapades not only in his bed, but in those of his two rodeo traveling partners. Can Channing give up total control? Especially when not all is as it seems with the sexy trio?

REVIEW

แชนนิ่งตัดสินใจที่จะกระโดดขึ้นรถไปกับโคลบี้โดยรับข้อเสนอของเขาก็คือ เธอต้องแชร์เซ็กส์กับโคลบี้ เทรเวอร์ และเอ็ดการ์ด เพราะนั่นอาจจะเป็นความฝันของแชนนิ่งก็ได้ เลยทำให้เธอรับข้อตกลงในที่สุด เมื่อโคลบี้ต้องเดินสายเก็บแต้มการแข่งขันวัวกระทิง ในตอนกลางคืนแชนนิ่งกับโคลบี้ก็ใช้เวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าแชนนิ่งจะเคยใช้เวลาอยู่กับผู้ชายทั้งสามคนพร้อมกันไม่เท่าไร แต่เธอก็รู้ว่าความรู้สึกที่เธอมีให้กับโคลบี้นั้นมากกว่าที่เธอมีให้กับคนอื่น เมื่อแชนนิ่งพบเทรเวอร์กับเอ็ดการ์ดมีความสัมพันธ์ลับๆกัน แชนนิ่งไม่นึกไม่ฝันมาก่อนเลยว่าการที่เธอนั่งมองผู้ชายสองคนมีเซ็กส์กันจะทำให้เธอร้อนรุ่มได้มากขนาดนี้ แต่รักร่วมเพศคือกฎต้องห้ามในสังคมคาวบอย ดังนั้นแชนนิ่งต้องเก็บเรื่องนี้ไว้อย่างระมัดระวังที่สุด

เอ็ดการ์ดรักเทรเวอร์ เขารู้ตัวว่าตัวเองเป็นเกย์มาโดยตลอด แต่เทรเวอร์เป็นไบเซ็กซวล และเขาก็ยอมปล่อยให้คนที่เขารักมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นและให้เทรเวอร์วิ่งตามความฝันของตนเองจนเอ็ดการ์ดไม่แน่ใจแล้วว่านั่นเป็นเพราะเทรเวอร์ต้องการหลีกเลี่ยงการสร้างความสัมพันธ์กับเขาหรือไม่ จนสุดท้ายเอ็ดการ์ดต้องไปจัดการปัญหาทางบ้าน และนั่นทำให้เขาจำเป็นต้องแยกทางกับเทรเวอร์ในที่สุด แม้ว่าเทรเวอร์จะไม่ยินดีปล่อยเอ็ดการ์ดไปตามทางของเขาก็ตาม

โคลบี้ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกต้นขาในการแข่งขัน ทำให้เขาต้องเข้ารักษาตัวเป็นเวลานาน หลังจากคืนสุดท้ายที่โคลบี้และแชนนิ่งได้อยู่ด้วยกัน แชนนิ่งรู้ดีว่าเธอรักโคลบี้ แต่สิ่งที่โคลบี้แสดงให้เธอเห็นมีเพียงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเท่านั้น ดังนั้นเมื่อเธอตัดสินใจเว้นระยะเพื่อเคลียร์ปัญหาชีวิตให้เสร็จสิ้น โคลบี้ตามหาตัวแชนนิ่งเจอในที่สุด เวลานี้เขามั่นใจในความรู้สึกตัวเองแล้ว โคลบี้จึงขอแชนนิ่งแต่งงาน...

..................................................................

เป็นอีโรติคที่รู้สึก Guilty pleasure นิดๆแฮะ 555 ปกติจะอ่านแนวพระนางอย่างละคน ไม่ก็ Menage ไปเลย Multiple Partners ก็มีบ้างนะ(แต่ไม่บ่อย) พอมาอ่านเรื่องนี้ ... เนื้อเรื่องมันมีอะไรมากกว่า Menage นิดนึง ตรงที่ว่า...ผู้ชายสองคนในเรื่องคนนึงเป็นเกย์ คนนึงเป็นไบ และก็มากินกันเอง 555... แล้วทั้งสองคนก็เคยมีอะไรกับนางเอกแล้วด้วย แซ่บบบ ! เรื่องมันเลยดูเหมือนซับซ้อนและมีอะไรๆ แต่เอาจริงๆ...มันก็ไม่ได้มีอะไรมากหรอก ช่วงกลางๆ-หลังๆ ผู้แต่งเขียนดีนะ มีแต่ช่วงแรกๆแหละที่เรารู้สึกว่ามันสะเปะสะปะไปหน่อยเท่านั้นเอง

คืออยากจะแนะนำว่าสำหรับคนที่อ่านเริ่มนิยายแนวๆนี้ อย่าเพิ่งมาอ่านเรื่องนี้เลย เราคิดว่ามันเกิน Erotic ไปนิด เหลื่อมๆไปทาง Pornography ด้วยซ้ำ ตัวละครใช้ภาษาถิ่นเวลาคุยกัน (คล้ายๆกับนิยายแนวพาราที่ชอบใช้เกลิคคุยกันนี่แหละ) การใช้คำอะไรนี่อธิบายละเอียดกว่าอีโรติคบางเรื่อง เวลาฟังคาวบอยคุยกันนี่มันก็เท่ไปอีกแบบนะ ฉากที่อยู่ในสนามขี่วัวกระทิงนี่เรารู้สึกว่ามันมีพลังมากกว่าเนื้อเรื่องทั้งหมดเลย ให้อารมณ์...รู้ทั้งรู้ว่าอันตราย แต่ชีวิตมันก็ต้องโลดโผนบ้างแหละ... นางเอกไม่คร่ำครวญอะไรมากมาย กล้าได้กล้าเสีย พระเอกก็ซึนตลอดเรื่อง ตอนท้ายรวบรัดไปนิดแต่ก็น่ารักดี เนื้อเรื่องไม่มีอะไรมาก แต่ความสัมพันธ์ของตัวละครนี่สิ มันอิรุงตุงนังดูน่าสนใจไปหมด คู่ต่อไป(เล่มสอง) นางเอกอายุจะห้าสิบแล้ว แก่กว่าพระเอกเป็นสิบๆปี จะอ่านต่อนี่ต้องขอทำใจแป๊บนะ...เราสร้างภาพเจมม่าเป็นมนุษย์ป้าไปแล้วล่ะ ให้ตายสิ ! 555

ติดใจตรงที่ว่าประเด็นของเอ็ดการ์ดกับเทรเวอร์มันไม่เคลียร์ในเล่มนี้ นี่เราต้องอ่านต่อในเล่มห้าใช่มั้ย ? ขอโดดข้ามไปเลยได้มะ 555

คะแนน 7/10

No comments:

Post a Comment