Apr 22, 2015

Uncivilized


ชื่อเรื่อง Uncivilized
ผู้แต่ง Sawyer Bennett
แนว อีโรติค

เรื่องย่อ

Putting a woman on her knees before me is what really makes my cock hard. I fuck with dominant force and absolute control. I demand complete surrender from my conquests.

Savage man, loner, warrior… I am dangerous at my core. I have lived amidst the untamed wild of the rainforest, in a society that reveres me and where every woman falls before me in subjugation.

Now I’ve been discovered. Forced to return to a world that I have forgotten about and to a culture that is only vaguely familiar to my senses.

Dr. Moira Reed is an anthropologist who has been hired to help me transition back into modern society. It’s her job to smooth away my rough edges… to teach me how to navigate properly through this new life of mine. She wants to tame me.

She’ll never win.

I am wild, free and raw, and the only thing I want from the beautiful Moira Reed is to fuck her into submission.

She wants it, I am certain.

I will give it to her soon.

Yes, very soon, I will become the teacher and she will become my student. And when I am finished showing her body pleasure like no other, she’ll know what it feels like to be claimed by an uncivilized man.

REVIEW

มอยร่าเป็นนักมานุษยวิทยาที่ต้องเดินทางไปยังอเมซอนเพื่อไปรับแซคห์ อีสตันกลับมายังอเมริกา เธอถูกยื่นข้อเสนอให้คอยดูแลเขาและสอนเขากลับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมที่นี่ เมื่อแซคห์ได้หายสาบสูญไปเกือบยี่สิบปีและถูกเลี้ยงดูโดยเผ่าพันธุ์ที่ไร้ซึ่งอารยธรรม ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่แซคห์จะสามารถเข้ากับคนที่นี่ได้ แซคห์ได้เรียนรู้จะเสริจหาข้อมูลจาก Google เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์และได้ขอให้มอยร่าเป็นคนมาทดลองปฏิบัติกับเขา(แอบขำอยู่นะตอนนี้)เพราะเท่าที่แซคห์รู้จักก็คือเซ็กส์คือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับความรู้สึกทางกายเท่านั้น ไม่มีอารมณ์มาเกี่ยวข้องด้วย

จนกระทั่งแซคห์กลับมอยร่าใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ แซคห์ก็ได้รู้ว่าเซ็กส์มันมีอะไรมากกว่านั้น ถึงกระนั้นเขาก็ยังลังเลเรื่องที่ว่าเขาจะกลับไปยังป่าดีหรือไม่ แต่เขาก็ไม่สามารถหันหลังให้กับมอยร่าได้เมื่อทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์กันมากขึ้นเรื่อยๆ แซคห์ก็ตัดสินใจที่จะหางานและใช้ชีวิตอยู่กับมอยร่าในที่สุด จนกระทั่งเขาได้ข่าวว่าเผ่าของเขาถูกโจมตี นั่นทำให้เขาต้องบินกลับไปยังอเมซอนและทิ้งมอยร่าไว้เบื้องหลัง เธอเสียใจมากเพราะคิดว่าแซคห์ไม่ได้ต้องการเธออย่างที่เธอต้องการเขา จนกระทั่งมอยร่ารู้จากพี่สาวของเธอว่าก่อนหน้านี้แซคห์ได้วางแผนที่จะใช้ชีวิตอยู่กับเธอแล้ว มอยราจึงตัดสินใจบินไปหาแซคห์แต่ก็ไม่พบเพราะเผ่าของเขาตัดสินใจทำสัญญาสงบศึกกับศัตรูและย้ายที่อยู่ไปแล้ว เมื่อมอยร่ากลับมาบ้านของเธอเพราะหาแซคห์ไม่พบ เธอก็พบว่าแซคห์กำลังรอเธออยู่ในบ้านของเธอแล้ว ...

................................................................

นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ลองผลงานของนักเขียนท่านนี้ ซึ่งพักหลังมานี้หลังจากที่เราเคลียร์หนังสือในกองมากไปพอสมควร เราเลยอยากแสวงหางานแนวใหม่ๆที่อ่านแล้วไม่รู้สึกเบื่อ มานั่งนับๆดูแล้ว นักเขียนนิยายโรมานซ์เจ้าประจำที่เราชอบอ่านช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมีนิยายเล่มใหม่ๆออกมาเลย นอกจากของ J.R. Ward ที่ออกไปเมื่อเดือนที่แล้ว เราจึงได้ฤกษ์ลองหยิบนิยายสักเรื่องเน้นที่ความแปลกของพลอต เพราะเราก็ตั้งโจทย์ในใจไว้แล้วว่าเราอยากอ่านอะไรที่มันต่างออกไป...

แล้วก็หาอยู่นานพอสมควร จนมาหลุ่นปุ๊ที่เรื่องนี้ อ่านพลอตครั้งแรกก็สามารถจับเราได้อยู่หมัดแล้วด้วยชื่อเรื่อง Uncivilized แน่นอนว่าพระเอกต้องดิบ เถื่อน ไร้อารยธรรมตามชื่อเรื่องแน่นอน พอๆอ่านเราก็พบว่าการตีความของเบนเนทท์มันมีมากกว่าฉากเซ็กส์ที่มีทุกท่าทุกทางและทุกสถานที่ มันแฝงไปด้วยเกร็ดสาระเล็กๆเกี่ยวกับ Culture shock คือเราจะค่อยๆได้เห็นความคิดของแซคห์ที่ค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปแบบกระทั่งคนอ่านก็ยังไม่รู้ตัวว่านี่เขาปรับตัวเข้ากับยุคสมัยเราได้ตั้งแต่ตอนไหน

เราชอบความสัมพันธ์ของพระนางคู่นี้ที่ค่อยๆไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ ฉากเลิฟซีนก็ร้อนขึ้นเรื่อยๆจนท้ายๆเล่มนี่ก็นะ ... พีคกันสุดๆเลยทีเดียว มีไม่ค่อยชอบก็ตอน flashback ที่บางครั้งไม่รู้จะเล่าย้อนไปมากมายทำไม แค่ quote คำพูดมาก็พอแล้วมั้ง กับความรู้สึกของพระนางที่เราว่ามันสามารถเขียนออกมาได้ชัดเจนกว่านี้ แต่นี่เรารู้สึกว่ามันเหมือนมีกระจกฝ้ามากั้นอีกชั้นนึง ทำให้เรามองเห็นไม่ค่อยชัดเท่าไร หรืออาจจะไม่มีเหตุการณ์ในหนังสือที่ทำให้พระเอกโชว์พาวเวอร์ที่มีต่อนางเอกก็ได้ละมั้ง 555 แต่พัฒนาการของตัวละครในหนังสือเล่มนี้ดีมากๆ เรายกนิ้วให้เลย .... (^.^)b เป็นอีโรติคที่อ่านแล้วรู้สึกมีเนื้อสาระให้จับต้องเยอะดี

คะแนน 7.5/10

No comments:

Post a Comment