Nov 8, 2016

Limited Liability (Sin City #2)



ชื่อเรื่อง Limited Liability
จากชุด Sin City
ผู้แต่ง Tricia Owens
โรมานซ์ร่วมสมัย M/M BDSM

เรื่องย่อ

Ethan now lives in Las Vegas with his lover, the dominant Maxmillian Poole. But he's frustrated because he's not working. That changes when a businessman with ties to the mob forces Max to hire Ethan at the Elite Poole where Max has trouble separating business from pleasure. Ethan is supposed to be Max's secret, but he may not be for long.



REVIEW

งานแรกของอีธานคือการได้ปกป้องปีเตอร์ สหายเก่าทางธุรกิจของแม็กซ์ในการสร้างภาพต่อสื่อมวลชนว่าชายคนนี้มีฉากหน้าที่ดี ไม่เหมือนหัวหน้ามาเฟียที่กำลังจะเข้ามาถล่มเวกัส แต่สิ่งที่คิดว่าจะง่ายกลับไม่ง่ายเมื่อปีเตอร์ได้ซ่อนเล่ห์เหลี่ยมและปริศนาเอาไว้มากมายและนั่นทำให้แม็กซ์ไม่ไว้วางใจให้อีธานทำงานกับเขาเอาเสียเลย ซ้ำร้ายความสัมพันธ์ลับๆของชายหนุ่มกับอีธานยังถูกมองออกโดยสายตาอันคมปราบของปีเตอร์อีกด้วย

แม็กซ์และอีธานได้ค้นพบความหฤหรรษ์แห่งการร่วมรักเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น แม้ว่านักธุรกิจหนุ่มพยายามบอกกับตัวเองว่าอีธานไม่ได้เป็นอะไรกับเขามากไปกว่าคู่ขา แต่เมื่ออีธานถูกลักพาตัวไป แม็กซ์ก็สติหลุดจนแทบคลั่ง เขาแทบจะพลิกหาคนของเขาและไม่สนว่าต้องลงมือฆ่าหรือทำร้ายใคร เขาต้องการอีธานกลับคืน และนั่นก็ไม่มีข้อยกเว้น

เมื่อแม็กซ์ได้อีธานกลับมาได้ท้ายที่สุด อารมณ์ความรู้สึกหวงแหนและต้องการปกป้องในตัวของเขาก็เริ่มทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น...

..................................................................

เล่มนี้ถ้าเทียบกับเล่มที่แล้วจะติดไปทางเอื่อยๆ ไม่ค่อยเห็นไดนามิคเวลาตัวละครทั้งสองอยู่ด้วยกันเท่าไรนัก อาจจะเป็นเพราะผู้แต่งเบนโฟกัสไปยังชีวิตประจำวัน การทำงานและความสัมพันธ์ลับๆระหว่างแม็กซ์และอีธาน เลยไม่ได้เน้นย้ำอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครมากเหมือนเล่มก่อน

เซ็กซ์ซีนยังคงร้อนแรงเหมือนเดิม โอเว่นส์เขียนได้ดีน่าติดตาม ทำให้เรารู้สึกว่าตัวเองกำลังอ่าน erotica อยู่จริงๆ

คะแนน 7.5/10

No comments:

Post a Comment