Nov 16, 2016

High Roller (Sin City #4)



ชื่อเรื่อง High Roller
จากชุด Sin City
ผู้แต่ง Tricia Owens
โรมานซ์ร่วมสมัย M/M BDSM

เรื่องย่อ


Ethan hasn't been assigned to guard a client since crossing paths with the Las Vegas mafia, so he's eager to take on the talk of the city: the Slot Bandit. Rob Rexum is a man on the win streak of a lifetime. He needs a bodyguard to keep away the hordes of people who are desperate for a touch of his luck or a charitable handout. But he also wants Ethan to play his boyfriend in a strange ploy to get revenge on his ex-wife. Maxmillian Poole doesn't like it and suspects there's something more to Rexum's story. But with Ethan pressuring him to work, Max relents, and immediately wishes he didn't when issues of wealth and infidelity threaten to drive a wedge between him and Ethan.

REVIEW

นักพนันที่กวาดเงินไปหลายล้านเหรียญ ณ ลาสเวกัสทำให้ผู้คนเริ่มให้ความสนใจ อีธานออกโรงเป็นบอดี้การ์ดให้กับร็อบ เรกซัมภายใต้ความไม่เห็นด้วยของแม็กซ์ เรกซัมเพิ่งหย่ากับภรรยามาและถูกกล่าวหาว่าเป็นเกย์ ในขณะที่มือของเขากำลังขึ้น อีธานก็ต้องคอยคุ้มกันไม่ให้ใครเข้าถึงและลงมือทำร้ายชายผู้นี้จนแม็กซ์เริ่มเกิดไม่พอใจในความใกล้ชิดระหว่างสองคน

เรกซัมต้องการแก้เผ็ดภรรยาของเขาโดยการจัดการให้สื่อเก็บภาพที่เขาและอีธานกำลังจะจูบกัน แม็กซ์หัวเสีย เขาโมโหอีธานแต่อีธานก็เอ่ยปากขอโทษและบอกแม็กซ์ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นจริงๆ แม็กซ์ทดสอบขีดจำกัดของอีธานบนเตียงในคืนนั้น เขารักอีธาน และสิ่งที่เขากลัวก็คืออีกฝ่ายจะบดขยี้หัวใจที่เขาได้มอบให้ไปแล้ว

อีธานจำกัดสถานะกับเรกซัมแค่เพื่อน แต่เมื่อเรกซัมรู้ว่าตนเองชอบผู้ชายในที่สุด เขาก็ติดอีธานแจ จนกระทั่งเรกซัมเกิดความต้องการอีธานและเสนอเงินจำนวนมหาศาลให้ แน่นอน อีธานไม่รับ เพราะเขารักแมกซ์ เรกซัมจึงใข้การพนันมาต่อรองซึ่งอีธานรู้ดีว่ายังไงตนก็ต้องแพ้อีกฝ่ายที่มือขึ้นมาตลอด แต่ใครจะรู้ว่าโชคกลับไม่เข้าข้างเรกซัมในครั้งนี้ เขาเป็นฝ่ายแพ้และต้องเดินออกไปจากชีวิตของอีธานตามคำสัญญาที่ได้ให้ไว้กับแม็กซ์

..................................................................

ชอบเล่มนี้ช่วงกลางๆ-ท้ายๆ ปมดูซีเรียสจริงจังดี แม็กซ์รู้ว่าตัวเองมีปม แต่เขาก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงกับตัวเองดี ถึงแม้ว่าเขารักอีธาน แต่เขาก็กลัวอีธานทรยศเขา คือมันเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อยเป็นค่อยไป ไม่ใช่รักกันปุบปับแล้วก็แฮปปี้เอนดิ้งเลย เราชอบอ่านอะไรแบบนี้นะ มันดูไม่รีบไม่ร้อน ไปเรื่อยๆดี

อีกอย่างที่ชอบคือการพูดถึงการแต่งงานและการให้น้ำหนักที่ไม่เท่ากันของแต่ละฝ่าย อีธานอยากสวมแหวน แต่แม็กซ์ไม่อยาก ซึ่งต่างฝ่ายต่างมีเหตุผลมาซับพอร์ตของตัวเอง เป็นคอนฟลิกซ์ที่ดูสมจริงที่สุดในเรื่อง ฉากเลิฟซีนฮอตตามมาตรฐานของหนังสือชุดนี้ และก็ยาวมากกกกก ยาวกว่าเล่มอื่นๆก่อนหน้าด้วยมั้ง อ่านเพลินๆกันไปเลย

คะแนน 8/10

2 comments:

  1. ซื้อมาจากที่ไหนหรอคะ อยากอ่านมากเลยค่ะ5555555

    ReplyDelete
    Replies
    1. ซื้อจากที่นี่เลย http://amzn.to/2j7YZaT

      Delete