Nov 10, 2016

Acceptable Sacrifices (Sin City #3)



ชื่อเรื่อง Limited Liability
จากชุด Sin City
ผู้แต่ง Tricia Owens
โรมานซ์ร่วมสมัย M/M BDSM

เรื่องย่อ

Ethan now lives in Las Vegas with his lover, the dominant Maxmillian Poole. But he's frustrated because he's not working. That changes when a businessman with ties to the mob forces Max to hire Ethan at the Elite Poole where Max has trouble separating business from pleasure. Ethan is supposed to be Max's secret, but he may not be for long.

REVIEW

แม็กซ์ได้รับการว่าจ้างจากแฮร์รี่ นักสำรวจที่กำลังค้นพบความลับอันยิ่งใหญ่เกี่ยวกับนาซีที่อาจจะเป็นการเปิดโปงระดับชาติ นั่นทำให้แฮร์รี่ถูกอันตรายรุมล้อมจากรอบด้าน การคุ้มกันเขาจึงต้องมีความแน่นหนาและแม็กซ์ก็ไว้ใจให้อีธานรับหน้าที่ในการดูแลลูกสาวบุญธรรมของเขา จนกระทั่งอีธานเริ่มจะทนนิสัยคู่มั่นของเธอไม่ได้ ประจวบเหมาะกับบ้านของแฮร์รี่ถูกสอดแนม นั่นจึงทำให้แม็กซ์ตัดสินใจย้ายอีธานมาอยู่ใกล้มือเขา

นับวันความรู้สึกที่อีธานมีต่อแม็กซ์ก็ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เขาไม่อาจปฏิเสธได้อีกต่อไปว่าตัวเองไม่รู้สึกรู้สากับอีกฝ่าย อีธานจึงพยายามผลักดันอีกฝ่ายไปจนสุดขอบ ในขณะที่แม็กซ์ไม่ชื่นชอบการภูกบีบบังคับ เขาต้องการควบคุมทุกอย่างและไม่อยากให้ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากคู่ขานั้นเลยเถิดไปไกล แต่สุดท้ายแล้ว...เขาก็ทำไม่ได้และจำนนต่อความรู้สึกของตนที่มีต่ออีธานในที่สุด

เมื่อภารกิจเสร็จสิ้นลงพร้อมกับแฮร์รี่ที่ต้องยอมรับว่าลูกแท้ๆของเขาได้ตายไปแล้วและถึงเวลาที่เขาเองก็ต้องเดินหน้าต่อ แม็กซ์ก็ได้แสดงความรักต่ออีธานอย่างดุเดือด เร้าร้อน รุนแรง พร้อมทั้งแสดงให้เห็นว่าครอบครัวของเขาไม่ใช่รอคอยพ่อแม่จอมเฉยชาให้มาสนใจและยินดียินร้ายกับเขาอีกต่อไป แต่ทั้งหมดที่เขามีก็คืออีธานที่ยืนอยู่ข้างๆเขาในตอนนี้และต่อๆไป...

.............................................................

เล่มนี้กลมกล่อมดีอ่ะ ปมไม่ได้หวือหวา ติดไปทางเฉยๆ ไม่น่าตื่นเต้นด้วยซ้ำ แต่ความสัมพันธ์ของแม็กซ์กับอีธานมันดูเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว ไม่ได้ไร้ทิศทางเหมือนเล่มก่อนหน้า สิ่งที่แม็กซ์แสดงออกมานั้นถึงจะมีความดิบเถื่อนอยู่ทุุกขั้นตอน แต่เขาก็แสดงให้เห็นว่าอีธานเป็นคนแรกและคนเดียวที่เข้ามาทำให้เขาพร้อมจะกลายเป็นผู้ชายคนใหม่ซึ่งทำทุกอย่างได้เพื่อคนรักของเขา โรแมนติคมาก

ชอบสไตล์การเขียนของเรื่องนี้มาก ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่อ่านแล้วสัมผัสได้ถึงความใส่ใจในการเล่าเรื่องมากๆ ถึงตอนจบจะอึนๆกับการกระทำของอีตาแฮร์รี่ไปบ้างก็เถอะ แต่เราก็มองภาพรวมซึ่งถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว เป็นนิยาย MM ที่อ่านแล้วเหมือนจะมีอะไรให้ขบคิดเรื่อยๆ

รอดู Max falls head over heels in love with Ethan อยู่นะ

คะแนน  8.5/10

No comments:

Post a Comment