Nov 19, 2016

Most Wanted (Sin City #5)



ชื่อเรื่อง Most Wanted
จากชุด Sin City
ผู้แต่ง Tricia Owens
โรมานซ์ร่วมสมัย M/M BDSM

เรื่องย่อ

An auction for the city's most eligible bachelors...what could go wrong?
It's Las Vegas, and the only thing hotter than the city are the agents of the Elite Poole Personal Security Service, owned by sin city's most magnificent Dom, Maxmillian Poole. While a charity auction places Max in the unenviable position of having to go on a date with a stranger, his lover Ethan takes on an assignment guarding the star of a popular television show and his young son. For Ethan, the job is a breeze and fulfills his interest in children, but Max struggles with the ardent attentions of a man who doesn't understand the word 'no'. Max and Ethan's love life is hotter than ever and emotionally, they're growing closer, but all of that is threatened when an unexpected danger strikes them when they least expect it.

REVIEW

อีธานให้รับหน้าที่คุ้มกันคอนเนลลี่ ดาราพ่อหม้ายที่เพิ่งสูญเสียภรรยาไปได้ไม่นาน เขาเดินทางมายังเวกัสเพื่อเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ของเขาพร้อมกับลูกชายตัวน้อย อีธานต้องทำงานคุ้มกันภายใต้เหล่าแฟนคลับที่ต่างคลั่งไคล้คอนเนลลี่จะทำลายชีวิตส่วนตัวของเขา ในระหว่างนั้นแม็กซ์ก็ได้เข้าร่วมงานประมูลเพื่อการกุศล แม็กซ์ให้คนมาประมูลเขาด้วยราคาหลายพันเหรียญแม้ว่าตนเองจะไม่พอใจก็ตาม แฟรงคลินได้ตัวแม็กซ์ไปแลกกับดินเนอร์ในภัตราคารหรูหนึ่งมื้อ

แต่เรื่องกลับไม่จบแค่นั้น เมื่อแฟรงคลินเริ่มแสดงท่าทีว่าเขาสนใจในตัวของแม็กซ์พร้อมกับพยายามจะยืดเดตครั้งนี้ออกไปและถ้าอีกฝ่ายยอมให้โอกาส เขาจะยอมเป็นทาสที่ดีและศิริโรราบต่อชายหนุ่มทุกอย่าง เมื่ออีธานเห็นท่าทีที่ไม่ดีของแฟรงคลิน เขาก็เริ่มเกิดความหึงหวงและแม็กซ์ก็พร้อมที่จะตัดเยื่อขาดใยกับแฟรงคลินโดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น

ในท้ายที่สุดแฟรงคลินก็เดินทางไปหาอีธานถึงร้านหนังสือที่เขาทำงานคุ้มกันคอนเนลลี่และเผยตัวเองว่าเขาเป็นแฟนคลับที่คลั่งในตัวของดาราหนุ่มมาก เขาใช้แม็กซ์เป็นเครื่องมือเพื่อให้เข้าถึงคอนเนลลี่อีกครั้ง และเป็นตัวการที่ขับรถเฉี่ยวรถของภรรยาจนเธอเสียชีวิต คอนเนลลี่โมโหแฟรงคลินมาก แม้ว่าเขาจะจิตที่ปกติ แต่แฟรงคลินก็ได้ทำเรื่องร้ายแรงลงไปและถูกแม็กซ์จับเข้ากระบวนการทางกฏหมาย

................................................................

ประเด็นในหนังสือเล่มนี้ค่อนข้างไปทางหนักและจริงจังกับความสัมพันธ์ของแม็กซ์และอีธานที่เริ่มมีอะไรซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ อีธานอยากมีลูก มีครอบครัว แต่แม็คมีความทรงจำที่ไม่ดีในวัยเด็ก ดังนั้นเขาจึงเห็นต่าง และทั้งคู่ก็มาถึงจุดที่ต่างฝ่ายต้องปรับตัวและพบกันคงละครึ่งทางให้ได้

ชอบเล่มนี้นะ แต่ชอบน้อยกว่าเล่มก่อนๆหน่อย เราว่าพอมาจับปัญหาทางด้านจิตใจที่มันซับซ้อนด้วยแล้ว เราไม่เข้าใจความคิดของแม็กซ์เท่าไร แต่อารมณ์เขาก็พอไปกันได้กับบรรยากาศในเนื้อเรื่องนะ เรามองแม็กซ์เป็นมิสเตอร์เกรย์เวอร์ชั่นที่กำลังพอดี ไม่เยอะ ไม่น่ารำคาญ มันเลยทำให้เราอ่านหนังสือชุดนี้ได้แบบเรื่อยๆ ไม่หงุดหงิด ไม่หยุดกลางคันไปเสียก่อน

อีกจุดที่ไม่เข้าใจและต้องหักคะแนนคือเล่มที่แล้วแม็กซ์ขออีธานแต่งงาน แล้วเล่มนี้ก็ไม่มีพูดถึงประเด็นนี้อีก เราเลยค่อนข้างจะสับสนว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้แต่งลืมเอ่ยถึงหรืออะไรยังไงเรางง เราว่าตัวละครถึงขั้นขอแต่งงานกันแล้ว ไอ้ความรู้สึก insecure มันควรจะบางลงกว่านี้ แต่นี่เราสัมผัสความ insecure อันหนาเตอะได้ตลอดเรื่องเลย

คะแนน 7.5/10

No comments:

Post a Comment