Oct 31, 2016

Dom of Las Vegas (Sin City #1)



ชื่อเรื่อง Dom of Las Vegas
จากชุด Sin City
ผู้แต่ง Tricia Owens
โรมานซ์ร่วมสมัย M/M BDSM

เรื่องย่อ

To have the man of his dreams, he may have to give up his own...

Ethan Winter has known since he was a kid that he wants to work for the FBI. Until then he's stuck modeling underwear and photographing cheating spouses for a private investigator. But when a trip to Las Vegas for a security conference brings him into contact with the magnificently dominant Maxmillian Poole, Ethan finds himself faced with a dilemma: pursue his childhood dream or become the partner of a man who seems to know him inside and out and who offers a life any submissive would crawl for.

REVIEW

อีธานใฝ่ฝันว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่เอฟบีไอมาโดยตลอดจนกระทั่งวันที่เขาเดินทางไปยังลาสเวกัสและได้พบกับนักธุรกิจหนุ่ม แม็กซ์มิลเลี่ยน ชายที่ทำให้โลกทั้งใบของอีธานพลิกคว่ำ แต่เขารู้ดีว่าชายผู้เข้มขรึมคนนี้อยู่ไกลเกินเอื้อม เขาจึงใช้เวลายามค่ำคืนไปกับความหฤหรรษ์ของเมืองแห่งบาปโดยมีโจนาธานเป็นผู้เติมเต็มค่ำคืนอันเปล่าเปลี่ยวนี้

แต่เมื่อแม็กซ์รู้ตัวแล้วว่าเขามองอีธานผิดไป เขาก็ต้องการอีกฝ่ายแทบตาย ถึงขนาดยอมลงทุนโทรไปให้จัดหาอีธานมาเดินแบบเพื่องานการกุศลเพื่อที่จะทำให้ทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้ง แม็กซ์จัดแจงทุกอย่างและได้ครอบครองอีธานอย่างสมใจอยาก แต่ข้อเสนอที่อีกฝ่ายยื่นให้ชายหนุ่มหลังจากนั้นคือเรื่องที่น่าตกใจ เพราะหากอีธานไม่ได้รับเลือกให้เข้าฝึก เขาสามารถมาอาศัยอยู่ที่เวกัสกับแม็กซ์ได้ทุกเมื่อ และยอมถูกครอบงำทั้งบนเตียงและนอกเตียง

ผลการทดสอบออกมาว่าอีธานไม่ผ่านเพราะคลิปวิดีโอในคืนนั้นที่เขามีเซ็กส์กับโจนาธานได้ถูกส่งออกไป อีธานหัวเสีย และคิดว่าแม็กซ์อยู่เบื้องหลังทั้งหมด ซึ่งที่จริงแล้วไม่ใช่ โจนาธานเป็นคนรักเก่าของแม็กซ์ได้ลงมือทำเรื่องทั้งหมดนี้เพื่อหวังแก้แค้น แม็กซ์จึงบินมาหาอีธานเพื่อปรับความเข้าใจกัน จนอีธานยอมบินไปเวกัสและเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่นั่นภายใต้คำสัญญาของแม็กซ์ที่เปรียบเสมือนโลกใบใหม่ที่เขาต้องการมอบให้กับอีกฝ่าย

..............................................................

Tension ระหว่างอีธานกับแม็กซ์ตึงเปรี๊ยะมาก ตอนที่ผู้แต่งค่อยๆปล่อยออกมานี่ดีงามสุด กลิ่นอายของเรื่องทำให้เรานึกถึง Fifty Shades of Grey แต่เรื่องนี้มีดีกว่านะ(ในความคิดเรา) คือออกแบบคาแรคเตอร์ของพระเอกนายเอกออกมาได้มีวุฒิภาวะ ไม่งี่เง่า แต่ละคนมีความเป็นตัวของตัวเองชัดเจน ทำให้อ่านแล้วเห็นภาพเลยว่าบุคลิกของแต่ละคนจะทำให้เนื้อเรื่องไปในทิศทางไหน การปูเรื่องตอนแรกค่อนข้างนานแต่ทำให้เข้าใจตัวละครมากขึ้น ถือว่าเป็นเรื่องดี

ที่จะลืมพูดถึงไม่ได้เลยคือเซ็กซ์ซีน อยากอ่านเรื่องนี้เพราะนี่แหละ ฮอตมากกกก ฮอตแบบไม่บันยะบันยัง มีความ explicit ที่เห็นทุกซอกทุกมุม ประหนึ่งไปซุกอยู่ใต้เตียง สไตล์การเล่าเรื่องก็ดี มีเสน่ห์ของเวกัสและความสุขสม ฮ่าๆ อ่านลื่นๆกันไป ความสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไปแบบนี้เราก็ชอบนะ ดูมันมีอะไรให้เล่นเยอะ ทำให้อ่านได้ต่อเรื่อยๆไม่ติดขัด อยากรู้ว่าจะไปทิศทางไหนต่อและจะเกิดอะไรขึ้นอีกบ้างกับสองคนนี้

เปรมเลย หนังสือชุดนี้มี 10 เล่ม อ่านยาวๆกันไปสิ จะอะไร....

เล่มนี้จากฟรีบนอเมซอนด้วยนะ อะ ชี้เป้า : http://amzn.to/2f9qDOV

คะแนน 8.5/10

No comments:

Post a Comment