Jan 2, 2015

Father Mine (Black Dagger Brotherhood #6.5)




ชื่อเรื่อง Father Mine
ผู้แต่ง J.R. Ward
โรมานซ์ เหนือจริง
สำนักพิมพ์ NAL

เรื่องย่อ

Readers met and fell in love with Zsadist and Bella in J. R. Ward's third New York Times bestselling novel in the Black Dagger Brotherhood series, Lover Awakened.

As a former blood slave, Zsadist bore the scars from a past filled with suffering and degradation until Bella came along and helped heal his emotional wounds. Now, though, with the birth of their child, the demons of his past have been resurrected, called forth by the innocent eyes of his beloved daughter, Nalla. Unless Bella and Nalla can bring him back with their love, he may be lost to them forever.

REVIEW

ซียังโดนฝันร้ายจากอดีตของเขาตามหลอกหลอนจนเขาไม่กล้าที่จะเข้าใกล้นัลล่าลูกสาวของเขา กระทั่งเบลล่าเชลแลนของซีตัดสินใจจะพานัลล่าย้ายหนีไปอยู่ที่อื่นในขณะที่ซีออกไปต่อสู้และได้รับบาดเจ็บ เมื่อซีรู้เข้า เขาก็พยายามรั้งเบลล่าเอาไว้ และรู้ตัวว่าเขาใกล้เคียงที่จะสูญเสียเบลล่าไปเป็นครั้งที่สองมากขนาดไหน ในเมื่อครั้งแรกก็ตอนที่เบลล่าคลอดลูกและเธอเกือบที่จะเอาชีวิตไม่รอด

ซีพยายามเอาชนะอดีตของเขาให้ได้ เขาไปหาหมอเพื่อลบรอยสักที่ข้อมือของเขาออกแต่ก็ไม่เป็นผล ดังนั้นซีจึงตัดสินใจคุยกับแมรี่ถึงปัญหาของเขา เพื่อที่เขาจะได้เป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิมสำหรับลูกสาวของเขา ซีจึงกล้าที่จะอุ้มนัลล่าและมอบความรักให้กับลูกสาวเท่าๆกับความรักที่เขามีให้แก่เบลล่า ...

.....................................................

Father Mine เป็นเรื่องของซาดิสท์และเบลล่า ในเล่ม Lover Awakened ซาดิสท์ได้เอาชนะอดีตของเขาเพื่อที่จะมอบความรักให้กับเบลล่าผู้เป็นเชลแลนของเขาจนได้ พอมาในเล่มนี้ ซาดิสท์ก็ต้องพยายามต่อสู้กับอดีตเพื่อที่จะสามารถรักลูกสาวของเขาให้ได้เช่นเดียวกัน

ไม่คิดว่าคนอย่างซาดิสท์เวลาหลงลูกสาวนี่จะน่ารักเอามากๆ ตอนแรกก็ไม่กล้าอุ้มลูกตัวเองเพราะความอับอายในอดีตของเขา จนกระทั่งตอนซีสั่งข้อความไปหาเบลล่าว่า “I’m so sorry. I love you. Please forgive me. Can’t live without you.” น้ำตาเราแทบไหล คือในเนื้อเรื่องมันบิวท์มาดีมากและรู้ว่าทั้งคู่มีปัญหากันจริงๆ ถึงเบลล่าจะรักซาดิสท์ แต่ขีวิตของทั้งคู่ก็ไม่มีกันแค่สองคนอีกต่อไป อย่างที่เบลล่าบอกว่า ... เธอต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกสาวของเธอ

เราเก็บเรื่องสั้นเรื่องนี้ไว้เป็นปีๆ ไม่กล้าเอามาอ่านเพราะกลัวจะไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับ BDB ให้อ่าน และก็ได้ฤกษ์มาอ่านช่วงปีใหม่ 2015 นี่แหละ (อ่านพลางๆ ระหว่างรอ The Shadows ออก) Father Mine เป็นเรื่องสั้นประมาณ 100 หน้า แต่อ่านแล้วอารมณ์มาครบจริงๆ ทั้งเรื่องซาดิสท์กับเบลล่า และเรื่องของคุณหมอ T.W. ที่ประทับใจไม่แพ้กัน

คะแนน 10/10

No comments:

Post a Comment