Jan 20, 2015

Their Virgin Concubine (Masters of Ménage #3)

** บทความนี้ไม่เหมาะกับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

ชื่อเรื่อง Their Virgin's Secret
ผู้แต่ง Shayla Black & Lexi Blake
แนว Erotic / BDSM / Menage

เรื่องย่อ

The country of Bezakistan – renowned for its wealth and the beauty of its deserts

Piper Glen is thrilled when Rafe and Kade al Mussad ask her to visit their country on a business trip. Madly attracted to both, the virginal secretary knows that neither of her intensely handsome bosses desires her. But every night she dreams of having them both in her bed, fulfilling her every need.

Rafe and Kade have finally found the perfect woman in Piper. Sweet and funny. Intelligent and strong. Before they can reveal their feelings, the brothers must fulfill an ancient tradition. Every sheikh must steal his bride and share her with his brothers. They have thirty days to convince Piper to love them all forever.

The country of Bezakistan – notorious for its danger…

Sheikh Talib al Mussad knows his villainous cousin seeks to take his throne. If Talib and his brothers fail to convince the beautiful Piper to love them, all will be lost. After meeting Piper, he knows he would risk everything to possess her heart.

Khalil al Bashir has long coveted his cousin’s rule. Without a bride to seal their birthright, his every wish will come true. If Piper falls for them, he will lose everything but Piper can’t love them if she’s dead

REVIEW

ไพเพอร์เดินทางไปยังเบซากิสถาน ประเทศอิสระที่เธอทำงานภายใต้ชื่อบริษัทของเธอ เมื่อไพเพอร์ได้พบหน้ากับเคดและราฟ ทั้งคู่ก็ตกหลุมรักเธอทันที เรื่องยิ่งเข้ารูปเข้ารอยมากขึ้นไปอีกเมื่อเคดและราฟรู้ว่าไพเพอร์คือผู้หญิงที่ทัล พี่ชายของพวกเขาหมายตาเอาไว้และสั่งให้พวกเขาพาเธอกลับไปยังประเทศเพื่อที่เธอจะได้เป็นภรรยาของพวกเขา

ในระยะเวลาที่จำกัด ทัลคือชีคที่ต้องรีบหาเจ้าสาวเพื่อเข้าพิธีวิวาห์ตามกฎหมายเก่าแก่ก่อนที่จะหมดเวลาแล้วลูกพี่ลูกน้องจอมละโมบของเขาจะฮุบประเทศทั้งประเทศไปและล่มจมด้วยน้ำมือตัวเอง เมื่อทัลได้พบกับไพเพอร์ เขาไม่คิดมาก่อนว่าเธอจะเป็นสาวสวยและเร่าร้อนที่สามารถกระชากลมหายใจเขาไปได้ แต่ทัลรู้ดีว่าเขาไม่มีหัวใจหลงเหลือที่จะไปมอบให้ใครได้อีกแล้ว เมื่อเขาสูญเสียหัวใจของเขาไปเมื่อตอนที่เขาถูกลักพาตัวและนำไปทรมาน เขาเสียหายเกินกว่าจะรักใครได้ ดังนั้นทัลจึงวางแผนที่จะจับไพเพอร์แต่งงานกับเขาและน้องชายของเขาอีกสองคนซึ่งเป็นประเพณีของที่นี่ว่าพี่น้องร่วมสายเลือดต้องแต่งงานกับเจ้าสาวเพียงคนเดียวเท่านั้น พวกเขาต้องแบ่งปันและมอบความสุขให้กับผู้หญิงเพียงคนเดียวที่พวกเขารัก

ทันทีที่ไพเพอร์รู้ว่าการที่เธอนอนกับพี่น้องทั้งสามไม่ใช่เรื่องเล่นๆอีกแล้ว มันคือพิธีธรรมที่จะผูกมัดเธอให้เป็นราชินีของเบซากิสถาน ไพเพอร์รู้ว่าเคดและราฟต่างก็รักเธอ แต่พวกเขาก็หลอกลวงเธอเช่นเดียวกันในการนำเธอมายังประเทศแห่งนี้โดยใช้โปรเจคของเธอบังหน้า ไหนจะเรื่องที่ทัลบีบบังคับให้เธอเลือกหลังจากเหตุการณ์น่าตกใจทั้งหมดนี่อีก แต่หลังจากที่ไพเพอร์เปิดใจคุยกับเคดและราฟถึงปัญหาของทัลหลังจากนั้น เธอถึงรู้ว่าระหว่างที่ทัลถูกพวกหัวรุนแรงจับตัวไป เขาโดนบังคับให้ทนดูคู่นอนคนล่าสุดของเขาถูกข่มขืนและฆ่าต่อหน้าต่อเขา ไพเพอร์จึงตัดสินใจยอมเสี่ยงเพื่อที่จะเอาชนะความรักของทัลสักครั้ง เธอยอมเป็น submissive ให้กับเขา แต่หลังจากที่ทั้งคู่เสร็จธุระแล้ว ทัลก็รู้ตัวว่าเขารักไพเพอร์เข้าจริงๆ แต่เขาจะเผยความรู้สึกให้ใครรู้ไม่ได้ เพราะนั่นจะทำให้ไพเพอร์ตกอยู่ในอันตรายจากคนที่ต้องการทำร้ายเขา ดังนั้นทัลจึงพูดจาทำร้ายจิตใจเธอเพื่อขับไล่ให้ไพเพอร์กลับประเทศของเธอไป

ไพเพอร์ถูกคนร้ายจับตัวไปเพื่อต้องการทำร้ายทัล แต่ทัลก็รับกระสุนแทนไพเพอร์ ตอนนั้นเขาจึงรู้แล้วว่าไพเพอร์สำคัญต่อเขามากขนาดไหน เขารักเธอ พอหลังจากที่ทัลฟื้นขึ้นมา ทั้งเคดและราฟก็ส่งไพเพอร์กลับสหรัฐเพราะพวกเขาเชื่อว่านั่นเป็นทางเดียวที่จะทำให้ไพเพอร์ปลอดภัย ไพเพอร์ยังงงๆกับเหตุการณ์ทั้งหมด เธอไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ชายที่เธอรักทั้งสามถึงทิ้งเธอมาง่ายๆแบบนี้ จนในที่สุด ... ทัล ราฟและเคดก็มาหาเธอถึงหน้าประตูพร้อมกับให้เธอยอมยกโทษให้กับพวกเขา

..........................................................

ฮอตมากๆ เรต 20+ ยังน้อยไป อ่านแล้วความดันพรุ่งปรี๊ดดดดด ความฮอตให้ 5 ดาว เนื้อเรื่องให้ 2 ดาวพอ เพราะมันช่างเพ้อฝันและแฟร์รี่เทลล์มากเลยเล่มนี้ จากหญิงสาวธรรมดาต้องกลายเป็นภรรยาของสามีทั้งสามคน แต่ก็ตามมาตรฐานของ Shayla คือต้องมีพระเอกคนนึงที่มีบาดแผลทางจิตใจจนยอมรับความรักของนางเอก(ผู้น่าสงสาร)ไม่ได้ ซึ่งที่จริงก็รักมาก อารมณ์ประมาณรักนะแต่ไม่แสดงออก ดังนั้นชายอีกสองคนจึงต้องทำให้พี่ชายของพวกเขายอมรับนางเอกให้ได้ พลอตแบบนี้แทบจะก็อปเล่ม Their Virgin Captive มาเลยแหละ

แต่เราจะบ้าตายจริงๆกับตรรกะแปลกๆบางอย่างของตัวละครในเล่ม โดยเฉพาะทัลที่รักไพเพอร์ แต่ก็จะให้คนอื่นรู้ไม่ได้ เพราะไพเพอร์จะตกอยู่ในอันตรายจากพวกหัวรุนแรง มันก็วนไปวนมาตรงนี้แหละเกือบทั้งเล่ม เนื้อเรื่องแทบจะหมุนรอบอีตาทัลคนเดียวเลยนั่นแหละ จนเคดและราฟกลายเป็นตัวประกอบไปเลย

ตอนท้ายอีก ตอนที่ผู้ชายทั้งสามมาหาไพเพอร์และขอโทษเธอ เธอก็เล่นตัวเป็นพิธีนะ แล้วพูดว่า "Yes.Yes.Yes.I love you all so much.Please kiss me." ... เรานี่แทบจะทำ kindle หลุดจากมือ จากนั้นก็หัวเราะในความบ้าของนางเอก สามวิที่แล้วเธอยังคร่ำครวญเสียใจเพราะจะไม่ได้พบหน้าผู้ชายของเธออีก พอผู้ชายโผล่มาหาเธอ อารมณ์เรานี่พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยเชี๊ยะ 555

เล่มนี้อ่านเอาฮอตเป็นพอ ตอนแรกหวังว่าเนื้อเรื่องจะฟู่ฟ่าหรูหรากว่านี้ แต่ที่ไหนได้ วนไปวนมาตรงจุดเดิมๆจนแทบไม่มีอะไร แต่เราสนใจเล่มหน้านะ เจ้าหญิงกับองครักษ์ทั้งสาม ...

คะแนน 7/10

No comments:

Post a Comment