Jul 12, 2014

จังหวะแห่งหัวใจ - Beat of Temptation (Psy-Changeling #0.5,3.5)


ชื่อเรื่อง พลังแห่งรัก ตอน จังหวะแห่งหัวใจ
จากเรื่อง Beat of Temptation
ผู้แต่ง นลินี ซิงห์
โรมานซ์ เหนือจริง
ผู้แปล วาลุกา
สำนักพิมพ์ แก้วกานต์


เรื่องย่อ

จังหวะแห่งหัวใจ (Beat of Temptation)

แทมมี่รู้ตัวมานานแล้วว่าเนทคือคู่ชีวิตของหล่อน บัดนี้ เมื่อหล่อนกลับจากโรงเรียนแพทย์ในนิวยอร์ก หล่อนก็พร้อมแล้วที่จะครองคู่กับเขา ทว่าเนทกลับไม่พร้อม เขาอยากให้หล่อนมีเวลาตัดสินใจว่าต้องการครองคู่กับเขาไปชั่วชีวิตจริง ๆ หล่อนพยายามทุกวิถีทางเพื่อทำให้เขาเชื่อว่าหล่อนไม่มีวันเปลี่ยนใจ ทั้งไล่ตาม ทำเมินเฉย และยั่วให้หึง เนทก็ยังดื้อดึงปฏิเสธทั้ง ๆ ที่เจ้าเสือดาวในตัวเขาร่ำร้องปรารถนาหล่อน แล้วมนตร์ขลังของคริสต์มาสจะนำพาความรักของทั้งคู่ไปสู่ความสุขสมหวังได้อย่างไร...

ปาฏิหาริย์แห่งรัก (Stroke of Enticement)

ครูโรงเรียนอนุบาลผู้จืดชืดอย่างแอนนี่ไม่เคยคิดฝันเลยว่า ตัวเองจะเป็นที่สนใจของนักรบหนุ่มผู้เปี่ยมเสน่ห์จากฝูงเสือดาวดาร์คริเวอร์ การเกี้ยวพาของเขาคงเป็นแค่การหาเรื่องสนุกฆ่าเวลาเล่น แซคพาหล่อนก้าวเข้าสู่โลกอันน่าทึ่งของฝูงเสือดาว ทำให้หล่อนรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นสาวเซ็กซี่ที่น่าปรารถนา ทว่าแอนนี่แน่ใจว่ามันจะต้องจบลงในสักวันหนึ่ง และหล่อนจะไปจากเขาก่อนจะถึงวันนั้น ปาฏิหาริย์แห่งคริสต์มาสจะร่ายเวทมนตร์ให้หล่อนเชื่อในรักแท้หรือไม่...

REVIEW

จังหวะแห่งหัวใจ (Beat of Temptation)

เรื่องนี้น่ารักดี เป็นเรื่องของแทมซินกับเนท ทั้งคู่รู้ตัว่าเป็นคู่ชีวิตกันตั้งแต่แทมซินอายุสิบห้า แล้วเนทก็ต้องรอเวลาให้แทมซินโตและให้เธอได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระก่อนที่จะมาลงเอยกับเขา เขาไม่อยากให้แทมซินเป็นแบบแม่ของเขาที่แต่งงานกับพ่อไปสักพักก็ไปกันไม่รอด เพราะแม่ของเขาโหยหาอิสระ

แทมซินรู้ตัวว่าเธอพร้อมสำหรับเนทแล้ว แต่เนทก็ยังผลักไสเธอไปทุกวิถีทาง นั่นทำให้แทมซินต้องทำทุกวิธีเพื่อให้เนทชอบครองคู่กับเธอให้ได้ ... สุดท้ายเมื่อความพยายามไร้ผล แทมซินเลยตัดสินใจออกจากฝูง พอเนทรู้เรื่อง เขาก็ไล่ตามเธอจนพบ และทั้งสองก็ได้ปรับความเข้าใจกันในที่สุด

... เราชอบเรื่องนี้มาก อาจเป็นเพราะว่ามันเป็น Short Story ด้วยแหละ เลยเนื้อหาไม่ค่อยหนัก อ่านสบายๆ ทั้งเนทและแทมซินน่ารักมากกกกกกกกกก ตอนที่ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันก็ทำเราเผลออมยิ้มตามไปด้วยเลยทีเดียว

คะแนน 9.5/10

ปาฏิหาริย์แห่งรัก (Stroke of Enticement)

แซค นักรบแห่งฝูงเสือดาวดาร์คริเวอร์ได้พบกับแอนนี่ คุณครูแสนสวย แว่บแรกที่เขาเห็นเธอ เขาก็รู้ได้ทันทีว่าเสือดาวในตัวเขาปราถนาเธอมากแค่ไหน แอนนี่คือคู่ชีวิตของเขา ดังนั้นแซคจะไม่มีทางปล่อยเธอไปอย่างง่ายๆแน่นอน

แอนนี่ไม่คิดว่าหนุ่มหล่ออย่างแซคนั้นจะหันมาสนใจเธอ และยิ่งไม่หวังเลยว่าทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์กันในระยะยาว เหมือนอย่างพ่อแม่ของเธอที่ความรักค่อยๆจางหายไปตามเวลา ทิ้งให้แม่ของเธอเจ็บปวดอย่างโดดเดี่ยว แอนนี่กลัวว่าเธอจะเป็นเช่นนั้นเหมือนหากเธอยอมมอบความไว้วางใจให้กับแซค

แซคครอบครองแอนนี่ แต่กระนั้นพิธีการครองคู่ก็ยังไม่เสร็จสิ้น เขารู้ว่ามีบางอย่างที่ทำให้แอนนี่ยังไม่ยอมมอบใจให้เขาทั้งหมด แซคจึงสารภาพกับแอนนี่ว่าเขารักเธอ และจะไม่มีวันทิ้งเธอไปอย่างแน่นอน ทั้งสองเป็นคู่ชีวิตกัน ดังนั้นพวกเขาจะผูกพันธ์กันด้วยความรักไปตลอดกาล นั่นจึงทำให้แอนนี่ยอมมอบความไว้วางใจให้แซคในท้ายที่สุด

... เรื่องนี้กุ๊กกิ๊กน่ารัก เนื้อหาเบาๆ แต่เราชอบคาแรคเตอร์ของแซคมานะที่รุกแอนนี่เร็วมาก เขามั่นใจในตัวเขาและแอนนี่ว่าทั้งคู่จะสร้างความสัมพันธ์และอยู่ด้วยกันได้ ดังนั้นแซคจึงต้องทำให้แอนนี่เชื่อมั่นใจตัวของเขาเหมือนกัน แล้วเราก็ชอบตอนที่แซคไปหาแม่ของแอนนี่ที่บ้านแล้วแม่ของแอนนี่พยายามจะข่มเขา แต่แซคก็ไม่ยอมแพ้ด้วยนะ เขาทำทุกอย่างจนชนะใจแม่ของแอนนี่ได้

คะแนน 8/10

No comments:

Post a Comment