Apr 14, 2016

The Player (The Game Maker #3)



ชื่อเรื่อง The Player
จากชุด The Game Maker
ผู้แต่ง Kresley Cole
อีโรติค BDSM
สำนักพิมพ์ Simon & Schuster

เรื่องย่อ

A madman with a shadowed past . . .
In the City of Sin, Dmitri Sevastyan finds her, Victoria Valentine--sexy, vulnerable, and in need of a protector. Obsession takes root deep inside him. Despite a history tainted with violation and betrayal, he will stop at nothing to possess her.

A grifter with nothing to lose . . .
Descended from a long line of con artists, twenty-three-year-old Victoria, a.k.a Vice, needs the score of a lifetime to keep her loved ones safe. She sets her sights on gorgeous and rich Dmitri Sevastyan. Even as the irresistible Russian toys with her body and mind, he tempts her heart.

Love is the ultimate wildcard.
When Vice and her associates maneuver Dmitri into a hasty Vegas wedding, he refuses to protect himself with a prenup, trusting her with all that he has. But can she trust him? As secrets unfold, the newlyweds share days of doubts and nights of the wickedest pleasures. Yet once Vice discovers her husband's past, will she stay to fight for her marriage or cut her losses and run? 

REVIEW

วิคตอเรียพบเหยื่อรายใหม่ในการต้มตุ๋นเพื่อเอาเงินไปจ่ายหนี้ให้กับครอบครัวของเธอ ดมิทรี เซวาสเตียนไม่เคยคิดฝันมาก่อนเลยว่าเขาจะเจอผู้หญิงหนึ่งเดียวคนนี้ในชีวิต เขาต้องการครอบครองเธอและทำให้เป็นของเขาคนเดียว นั่นจึงทำให้แผนการณ์ของวิคตอเรียดูเหมือนจะง่ายขึ้นในการปอกลอกเหยื่อรายนี้ตามขั้นตอนของมิจฉาชีพมือฉกาจของเธอ

แต่เรื่องดูเหมือนจะไม่ได้ง่าย ว่ากฏที่มีห้ามมีเซ็กส์ระหว่างทั้งคู่ดูเหมือนจะล้มครืนลงมาได้ทุกเมื่อ ดมิทรีมีอดีตที่ตามหลอกหลอนเขามาตลอดหลายปีและยิ่งวิคตอเรียถลำลึกเข้าไปในตัวของชายหนุ่มคนนี้มากเท่าไร เธอก็รู้ว่าความลับบางอย่างต้องรอเวลาที่มันจะเผยตัวตนออกมา แต่เธอจะไม่เอาความลับของเธอที่เสี่ยงต่อสถานะการเงินของครอบครัวเข้ามาเสี่ยงกับเรื่องนี้เด็ดขาด ถ้าเธอยังไม่มั่นใจในตัวอีกฝ่ายมากพอ

ดมิทรีแต่งงานกับวิคตอเรียไม่กี่วันหลังจากที่ทั้งคู่พบกันเมื่อเขาไปเห็นเธออยู่กับคู่หมั้นคนเก่าและเกิดความหึงหวง ทั้งคู่ไปใช้ชีวิตฮันนีมูนตามลำพังจนกระทั่งวิคตอเรียยอมปริปากเรื่องที่ว่าเธอต้องการใช้เงินเพื่อจ่ายหนี้ให้กับครอบครัวเธอ ดมิทรีไม่ถามว่าตื้นลึกหนาบางและยอมจ่ายเงินให้กับหญิงสาว เขาไว้ใจเธอจนยอมถึงขนาดเล่าเรื่องของตอนเด็กๆให้ฟังว่าเขาถูกผู้ชายที่มีมาดูแลหลังจากที่พ่อแม่ของตนตายล่วงละเมิดทางเพศ และหลังจากนั้นมาเขาก็ไม่อาจมีเซ็กส์กับใครโดยที่เขาจะไม่จิตหลุดได้อีกเลย เขาติดยา สุขภาพย่ำแย่ จนกระทั่งคิดหนึ่งเมื่อหนึ่งปีที่แล้วที่เขาคิดจะจบชีวิตของตนลง คืนนั้นเขาได้พบกับวิคตอเรียโดยบังเอิญ

วิคตอเรียเป็นคนเดียวที่ทำให้ดมิทรีมีความสุขในโลกอันมืดหม่นของเขา แต่เมื่อเธอได้รู้ความจริงว่าดมิทรีจัดฉากการพบกับระหว่างทั้งคู่มาตั้งแต่แรก เขาเฝ้าติดตามเธอมาเป็นปีๆ และทำให้คู่หมั้นต้องเลิกกับเธอ จนกระทั่งเรื่องที่เขารู้ความจริงทั้งหมดว่าเธอเป็นมิจฉาชีพแต่ก็ยังปล่อยให้เธอใช้เงินของเขา ดมิทรีวิงวอนขอให้วิคตอเรียไม่ทิ้งเขาไปและได้อธิบายความจริงทั้งหมด เธอจึงเข้าใจและยอมตกลงจัดพิธีแต่งงานใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง

.................................................

สำหรับเล่มนี้เป็นเล่มของพี่น้องเซวาสเตียนคนสุดท้ายที่มีอดีตที่มืดหม่นที่สุด แต่เอาจริงๆ โทนหนังสือเราว่ามันเบากว่าสองเล่มที่แล้วมากนัก ค่อนจะไปทางฟรุ๊งฟริ๊งยูนิคอร์นเลยด้วยซ้ำ พระเอกดีแสนดี ไม่ได้ถ่วงรั้งเนื้อเรื่องให้ยืดยาวออกไปเลย แถมยังไม่งี่เง่าด้วย เคมีระหว่างพระนางพลุ่งพล่านมาก ถึงขนาดที่ว่าถ้าจับเนื้อเรื่องตอนต้นได้แล้ว จะอ่านยาวๆแบบไม่หลุดโฟกัสไปจนถึงตอนจบได้เลยนั่นแหละ ฮอตมากๆ

ปัญหาเพียงอย่างเดียวเลยก็คือ ... ความเหลือเชื่อ ณ ตั้งแต่ต้นเรื่องที่ถ้าใครสะดุดคือสะดุดเลย เพราะพระนางแบบสปาร์คกันเร็ว ความสัมพันธ์ก้าวกระโดดไปไวมาก แต่จริงๆแล้วเหตุผลทั้งหมดในตอนท้ายมันจะรองรับเหตุผลในตอนต้นได้หมด พระเอกโคตรหนักแน่น รักนางเอกแบบบ้ามาก ซึ่งถ้าใครต้องการความสมจริงของเนื้อหา อาจจะไม่ค่อยอินช่วงครึ่งเล่มแรกเท่าที่ควร เราว่าถ้าเอาพลอตแนวนี้ไปยัดใส่ชุด IAD คือจะเป๊ะมาก เพราะ KC ถนัดดีไซน์สตอรี่แนวๆนี้เท่าที่เห็น แต่พอเอามาใช้กับอิโรติก้าร่วมสมัยแล้ว มันเลยดูลอยๆไปนิดส์ แต่ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร (สำหรับเรานะ)

นอกนั้นคือดีหมด ชอบลูกบ้าพระเอกมาก คือดี๊ย์ดีย์ อ่านไปรู้สึกแฮปปี้มีความสุข นานจะเจออีโรติก้าที่อ่านแล้วไม่ได้อยากจะเบิร์ดกะโหลกตัวละคร ครอบครัวนางเอกคือตลกน่ารัก อ่านแล้วมีอมยิ้ม ทำกันเป็นกระบวนการเลยครอบครัวนี้ เหลือเชื่อไปหน่อย แต่สนุกดี เรียกว่าเราไม่รู้ว่าข้อมูลทางด้านนี้เลยจะดีกว่า อ่านตอนแรกๆมีเสริจกูเกิลบ้างว่าไอ้ con artist มันทำงานกันยังไง พออ่านละแบบ ... เฮ้ย ! เจ๋งว่ะ ทำกันเป็นขั้นเป็นตอนเชียว 555

เรียงความชอบก็ตามนี้ Dmitri > Aleks > Maksim

ปล. ชอบเจสนะ อยากให้นางมีเล่มของตัวเองบ้าง คงจะตลกน่าดู ><

คะแนน 8.5/10

No comments:

Post a Comment