Dec 2, 2014

Their Virgin Captive (Masters of Ménage #1)

** บทความนี้ไม่เหมาะกับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

ชื่อเรื่อง Their Virgin Captive
ผู้แต่ง Shayla Black & Lexi Blake
แนว Erotic / BDSM / Menage

เรื่องย่อ

Brothers Gavin, Slade, and Dex, fall hard for Gavin’s new secretary, beautiful Hannah Craig. The oil executives know they must give her time to get to know them before she can choose one . . . who will seduce the virgin and keep her for his own. But when a dangerous predator begins stalking the small-town beauty, they work together to protect her, abducting Hannah and spiriting her to an isolated hideaway. Once alone with her, none of them can contain their burning desire. Though Slade and Dex don’t mind sharing, Gavin’s tragic past has put distance between him and his brothers. Now, they’re hoping that not only will Hannah love them back . . . but maybe mend their fractured family.

After overcoming her initial fears, the men teach her wild pleasure she’s never imagined. She grows closer to each, their devotion melting her inhibitions. Hannah finds herself embracing love with all three men—and hoping she can heal Gavin’s wounded soul. But her new found happiness turns to terror when her stalker finds her. Will Gavin, Slade and Dex lose their woman to a menace that threatens everything they hold dear, or will they finally unite to make Hannah theirs forever?

REVIEW

สามพี่น้อง เกวิน สเลดและเด็กซ์ ถูกตาต้องใจฮันนาห์ เลขาสาวสวยที่เกวินเพิ่งรับเข้ามาทำงานในบริษัทของเขา ทั้งสเลดและเด็กซ์ต่างรู้ว่าแม้พวกตนจะชอบใช้ผู้หญิงร่วมกัน แต่สำหรับฮันนาห์แล้ว เธอคือคนๆนั้นที่ทำให้พวกเขาตกหลุมรักและอยากแต่งงานด้วย ทางด้านของเกวิน แม้ว่าเขาจะรักฮันนาห์มากแค่ไหน เขาก็ไม่อาจจะมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับเธอได้ เพราะเขามีอดีตอันแสนขมขื่นเมื่อเขาปล่อยให้แฟนเก่าของเขาตาย ดังนั้นถ้าความลับถูกเปิดเผยออกมาไม่ช้าก็เร็ว กาวินจะต้องถูกพี่น้องและฮันนาห์หันหลังให้เขาแน่ๆ

เมื่อชีวิตของฮันนาห์ถูกคุกคามจากคนใกล้ตัวที่ส่งจดหมายมาขู่ เกวิน สเลดและเด็กซ์จึงต้องพาตัวฮันนาห์ไปซ่อนยังที่ปลอดภัย ระหว่างนั้นทั้งสเลดและเด็กซ์ก็พาฮันนาห์ขึ้นเตียงของพวกเขาและสอนให้เธอรู้จักการเป็น submissive ที่ดี ฮันนาห์มอบความบริสุทธิ์ของเธอให้กับเด็กซ์คนแรก เพราะเขาเป็นคนที่พบกับเธอก่อน จากนั้นจึงต่อด้วยสเลด แม้ว่าเกวินจะห้ามตัวเองไม่ให้แตะต้องฮันนาห์ ในที่สุดเขาก็ทนไม่ไหวเมื่อเขาสบโอกาสที่ได้อยู่กับฮันนาห์สองคน เกวินก็เป็นคนสุดท้ายในสามพี่น้องที่ได้ลิ้มรสฮันนาห์

เกวินตัดสินใจเปิดเผยความลับเรื่องแฟนเก่าของเขาให้น้องชายทั้งสองของเขาฟัง ว่าแท้จริงแล้วนิคกี้ฆ่าตัวตายพร้อมกับเด็กในท้องเพราะเขาไม่ใส่ใจเธอยามเธอเรียกร้องความสนใจ แต่สเลดและเด็กซ์รวมทั้งฮันนาห์รู้ดีว่านั่นไม่ใช่ความผิดของเกวินแม้แต่น้อย ในเมื่อนิคกี้ไม่คิดจะรักชีวิตและรักลูกในท้องของเธอเอง

หลังจากที่จัดการกับสตอล์กเกอร์ที่คุกคามชีวิตฮันนาห์ได้แล้ว เกวิน สเลดและเด็กซ์ก็ตัดสินใจจะแต่งงานกับเธอและเริ่มต้นชีวิตในการเป็นสามีที่ดีทั้งสามคนของผู้หญิงที่พวกเขารักมากที่สุด

.....................................................................

เรื่องนี้เป็นแนว Menage MFM พูดง่ายๆคือ 3  รุม 1 (ไม่มี M&M เล่นกันเอง) แถมยังมี BDSM พ่วงมาด้วย ซึ่งไม่ได้รุนแรงอะไรนัก อย่างมากก็มีแค่ spank เบาๆเท่านั้นเอง เราคิดว่าเนื้อเรื่องทำได้ดีนะ ที่ไม่ได้มุ่งเน้น smutty จนเนื้อเรื่องไม่มีอะไรนอกจากเรื่องบนเตียง แต่เรื่องนี้มีการสอดแทรกพาร์ทสืบสวนเข้ามา (แม้ว่าจะไม่ได้น่าตื่นเต้นเลยก็ตาม แต่ก็ทำให้มันไม่น่าเบื่อจนเกินไป)

คือแบบ ... นางเอกก็น่าหมั่นไส้นะ แต่ต้องทำใจ นางเอกหนังสือแนวนี้ ต้องใส ต้องซื่อ ต้องเรียบร้อย ไม่งั้นคงไม่เข้าตาพระเอกแน่ๆ ส่วนพระเอกก็เป็นพวก Dom มาแต่ไหนแต่ไร ดูแลปกป้องนางเอกตลอดเวลา แต่นางเอกเล่มนี้ไม่ได้งี่เง่ามากจนเกินไปจนเราอ่านแล้วต้องกรอกตาเป็นพักๆ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะเนื้อเรื่องเล่าผ่านบุคคลที่สามซึ่งทำให้เราเห็นมุมมองของพระเอกทั้งสามคนได้อย่างชัดเจน และปมปัญหาของเกวินก็เพิ่มความสนใจให้กับเรื่องนี้มากขึ้นจริงๆ

อ่านได้แบบเพลินๆ เปิดใจให้กว้างๆก่อนอ่านว่าหนังสือสมัยนี้ไม่ได้จำกัดขอบเขตอยู่ที่ผู้ชาย 1 คนต้องคู่กับผู้หญิง 1 คนเสมอไป คือมันก็มีอะไรแตกต่างลดหลั่นกันไปแล้วแต่รสนิยมของคนที่จะเลือกอ่าน อยู่ที่ว่าเราจะทำใจยอมรับได้หรือเปล่า แต่สำหรับเรา ... เราคิดว่านี่ก็เป็นงาน Erotica อีกแขนงหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

คะแนน 7/10

No comments:

Post a Comment